An ninh - Hình sự

Phát hiện không có tiền mặt tại ngân hàng, tên cướp nổi nóng đòi kiện... giám đốc

Phát hiện không có tiền mặt tại ngân hàng, tên cướp nổi nóng thẳng thừng tuyên bố…kiện ngân hàng.

9h sáng 14/11/2008, tên cướp tên Joseph Goetz (48 tuổi) xông vào ngân hàng Susquehanna trong thị trấn Springettsburry, Pennsylvania, Mỹ khi thấy phòng giao dịch mở cửa.

“Đưa hết tiền ra đây”, Joseph hét lên, đồng thời đưa một bao tải ra hiệu nhân viên ngân hàng nhét tiền vào đó cho mình.

Joseph Goetz

Người nhân viên thứ nhất hét lên rồi ngất xỉu. Joseph yêu cầu nhân viên thứ hai mở ngăn kéo ra nhưng bên trong trống rỗng. Nhân viên thứ ba cũng như vậy, bên trong ngăn kéo chỉ có một vài tờ chứng từ nhàu nát cũ kĩ. Sau khi nhận ra sự thật rằng ngân hàng hoàn toàn không có tiền mặt, hắn giận dữ, la hét om sòm trong phòng giao dịch đòi kiện giám đốc ngân hàng. Hắn vừa la hét vừa quay lưng bước ra ngoài.

Một khách hàng đang thực hiện giao dịch ở ngân hàng thấy lạ liền đi theo Joseph, đồng thời gọi điện báo cảnh sát vị trí hiện tại của tên cướp.

Cơ quan chức năng nhanh chóng có mặt, chặn xe và bắt giữ tên trộm. Joseph bị cáo buộc tội âm mưu cướp ngân hàng và được tại ngoại sau khi nộp 25.000 USD tiền phạt.

Vụ trộm dở khóc dở cười này đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Họ đùa nhau rằng, chính phủ nên trao thưởng cho tính cách bộc trực, thẳng thắn và đấu tranh cho việc để tiền mặt trong ngân hàng.

Han (theo UPI, Realityworld)

Mời quý độc giả đón đọc tuyến bài Những vụ trộm cướp hài hước trên Người Đưa Tin Pháp luật vào 14h hàng ngày.