An ninh - Hình sự

Phát hiện hơn 3.700 mảnh xương tại nhà một "sát thủ" 72 tuổi

Cơ quan chức năng cho biết, họ đã tìm thấy 3.787 mảnh xương dường như thuộc về 17 nạn nhân khác nhau tại nhà một nghi phạm 72 tuổi.

Mới đây, cơ quan chức năng thành phố Mexico City (Mexico) cho biết, từ ngày 17/5 đến nay, họ đã tìm thấy  3.787 mảnh xương thuộc về 17 nạn nhân khác nhau. Họ cũng phát hiện ra nhiều tầng hầm nằm sâu dưới ngôi nhà, nơi nghi phạm được xác định là Andres (72 tuổi) đang sinh sống.

 “Các phân tích chỉ ra rằng các mảnh xương được tìm thấy cho đến nay có thể là của 17 người”, văn phòng cảnh sát cho biết.

Các nhà chức trách đã tìm thấy chứng minh thư và các tài sản khác của những người đã biến mất cách đây nhiều năm trong nhà nghi phạm. Điều này cho thấy nghi phạm đã phạm tội từ cách đây nhiều năm. Bên cạnh đó, số lượng mảnh xương được tìm thấy bên dưới sàn bê tông cho thấy thi thể các nạn nhân có thể bị chia ra nhằm phi tang.

Nạn nhân cuối cùng của nghi phạm được cho là một người phụ nữ 34 tuổi. Người này đã bị phân xác bằng cưa sắt...vào ngày 14/5. Nghi phạm rơi vào “tầm ngắm” vì nạn nhân 34 tuổi nó trên là vợ của một chỉ huy cảnh sát mà hắn quen biết.

Hắn đã đi cùng nạn nhân trong một chuyến mua sắm vào đúng ngày cô mất tích. Vì vậy chồng nạn nhân đã nghi ngờ nghi phạm. Camera an ninh đã ghi lại được hình ảnh cho thấy nạn nhân đi vào con phố nghi phạm sống nhưng không quay ra. 

Vào thời điểm đột nhập vào nhà của Andres, sĩ quan cảnh sát phát hiện thi thể đang bị phân xác của vợ mình bên trong. Đồng thời, họ cũng tìm thấy nhiều băng ghi âm, ghi hình tại hiện trường.

Tổng cộng, các công tố viên cho biết, cảnh sát đã tìm thấy 91 bức ảnh trong đó nhiều ảnh thường được sử dụng để làm thẻ căn cước, 8 điện thoại di động, đồ trang sức và đồ trang điểm của phụ nữ.

Hiện, vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Han (t/h từ Dân Việt, Zing News)