An ninh - Hình sự

Phát hiện hai xác chết trong nhà trọ

Khi mọi người phá cửa vào thì phát hiện anh N. chết trong tư thế treo cổ, còn chị Ng. nằm chết trên nệm.

Chiều 12/2, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết đang phối hợp với Công an huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai và các đơn vị chức năng tiến hành xác minh, điều tra vụ phát hiện hai người chết trong phòng trọ tại ấp Long Đức, xã Long Đức, huyện Long Thành.

Hiện trường vụ án

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 11h30 cùng ngày, ông N.Đ.T. (chủ nhà trọ ở khu 12, xã Long Đức, huyện Long Thành) vô tình nhìn qua cửa sổ phòng trọ số 1 thì phát hiện anh Nguyễn Ngọc N. (39 tuổi, ngụ huyện Long Thành) treo cổ trong phòng nên sợ hãi trình báo sự việc cho cơ quan chức năng.

Nhận được thông tin, lực lượng chức năng nhanh chóng đến hiện trường phá cửa (cửa chốt bên trong) vào kiểm tra. Tại đây, lực lượng chức năng xác định anh N. đã chết trong tư thế treo cổ. Nằm cạnh đó, trên chiếc nệm, cơ quan công an còn phát hiện chị Nguyễn Thị Bích Ng. (27 tuổi, quê tỉnh Quãng Ngãi, người ở chung phòng với anh N.) cũng đã tử vong. Ngoài ra, một bé gái (khoảng 3 tuổi, là con của chị Ng.) cũng có mặt trong phòng nhưng may mắn bé gái này không bị thương tích gì.

Qua khám nghiệm, bước đầu cơ quan chức năng xác định chị Ng. tử vong nghi do bị bóp cổ. Xung quanh hiện trường không có bất kỳ xáo trộn nào. Tại đây, công an cũng phát hiện một bức thư nghi của anh N. để lại với nội dung do buồn chuyện gia đình dẫn đến mâu thuẫn giữa hai người và quyết định kết liễu đời mình.

Được biết, anh N. đã có một đời vợ nhưng đã ly hôn. Thời gian gần đây, anh N. và chị Ng. thuê phòng sống chung với nhau như vợ chồng nhưng chưa có đăng ký kết hôn.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục xác minh vụ việc.