An ninh - Hình sự

Phát hiện gỗ lim, táu... cất giấu trái phép trong trụ sở UBND xã

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng tỉnh Quảng Bình tiến hành kiểm tra thì phát hiện một khối lượng gỗ lớn được cất giấu ở trụ sở UBND xã Trường Sơn, huyện Quảng Ninh.

Ngày 25/5, lãnh đạo phòng Cảnh sát Kinh tế, Công an tỉnh Quảng Bình vừa phối hợp với lực lượng kiểm lâm huyện Quảng Ninh phát hiện và thu giữ 4,6m3 gỗ trái phép trong trụ sở Ủy ban Nhân dân xã Trường Sơn huyện Quảng Ninh.

Một lượng lớn gỗ cất giấu ở trụ sở UBND xã Trường Sơn bị lực lượng chức năng kiểm tra, phát hiện. Ảnh: TTXVN

Trước đó, chiều 23/5, nhận được tin báo, lực lượng chức năng của tỉnh Quảng Bình đã kiểm tra và phát hiện 1 khối lượng gỗ được cất giấu trong các phòng làm việc tại trụ sở làm việc UBND xã Trường Sơn.

Qua đo đếm, tổng khối lượng gỗ là 4,6m3, bao gồm gỗ gõ, lim, táu...

Ngay sau đó, cơ quan chức năng đã lập biên bản tịch thu khối lượng lâm sản trái phép trên, chuyển giao tang vật cho hạt Kiểm lâm huyện Quảng Ninh quản lý và tiếp tục điều tra làm rõ nguồn gốc.

Được biết, do mắc nhiều sai phạm nghiêm trọng trong thời gian qua nên ông Nguyễn Văn Sỹ, Chủ tịch UBND xã Trường Sơn và ông Nguyễn Tiến Dũng, Phó chủ tịch UBND xã này đã bị Chủ tịch UBND huyện Quảng Ninh ra quyết định kỷ luật với hình thức cách chức.