An ninh - Hình sự

Phát hiện gần 80 dân chơi đang sử dụng, phê ma túy trong quán bar

Bất ngờ kiểm tra hành chính một quán bar trên địa bàn quận Gò Vấp (TP.HCM), cơ quan chức năng phát hiện hàng trăm nam thanh, nữ tú đang sử dụng và "phê" ma túy.

Ngày 17/12, đại diện Công an quận Gò Vấp cho biết, cơ quan điều tra hiện đang củng cố hồ sơ để xử lý gần 80 dân chơi có hành vi sử dụng ma túy tại một quán bar trên địa bàn quận.

Bữa tiệc ma túy của dân chơi bị cơ quan công an phát hiện trong quán bar.

Theo đó, rạng sáng cùng ngày, lực lượng cảnh sát, Công an quận Gò Vấp tiến hành kiểm tra hành chính quán bar 162 trên đường Nguyễn Văn Lượng, phường 17, quận Gò Vấp.

Phát hiện lực lượng chức năng, những người có mặt tại đây nháo nhào ném những gói nghi là ma túy xuống sàn và tìm cách tháo chạy. Tuy nhiên, tất cả đều bị công an tạm giữ để phục vụ công tác điều tra.

Tại sàn nhà quán bar, công an thu giữ 1 gói nilon chứa chất bột và 5 viên nén nghi ma túy tổng hợp.

Ma túy đang được bày, sử dụng trên bàn.

Kiểm tra nhanh, lực lượng chức năng xác định có 147 dân chơi có biểu hiện “phê” ma túy hoặc không mang giấy tờ tùy thân.

Bước đầu, cơ quan chức năng phát hiện 70 nam và 9 nữ có kết quả xét nghiệm dương tính với chất ma túy. Trong số này có một đôi nam nữ tên L.T.L. (SN 1993) và N.N.H.Tr. (SN 2001, quê tỉnh Phú Yên) đang tàng trữ 1 gói nilon chứa chất bột nghi ma túy và 1 viên thuốc lắc.