An ninh - Hình sự

Phát hiện cơ sở massage "điều" nhân viên nữ bán dâm cho khách

Tại cơ sở massage của ông Khoa, công an phát hiện một cặp nam nữ đang mua bán dâm và nhiều nữ tiếp viên phục vụ massage không có chứng chỉ hành nghề.

Sáng ngày 2/11, Công an TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai đang củng cố hồ sơ để xử lý cơ sở massage cho nhân viên phục vụ khách từ A-Z.

Các nhân viên phục vụ tại cơ sở massage.

Theo thông tin, trước đó, vào gần giữa đêm ngày 1/11, Công an phường Tân Hiệp, TP.Biên Hòa cùng các lực lượng khác đã ập vào kiểm tra cơ sở massage Trang Kim Yến (trên đường Đồng Khởi, thuộc khu phố 3, phường Tân Hiệp). Cơ sở massage này do ông Võ Đăng Khoa làm chủ.

Thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng đã phát hiện 1 cặp nam nữ đang mua bán dâm ngay tại phòng vip 3 của cơ sở này, 4 phòng khác có khách đang massage. Bên cạnh đó, cơ sở đang có 19 nữ nhân viên chờ phục vụ khách đến massage. Trong đó có 16 nhân viên không có chứng chỉ hành nghề và chỉ 5 người có hợp đồng lao động với chủ cơ sở, số còn lại không có hợp đồng. 

Làm việc với công an, nữ nhân viên bán dâm khai tên T.H.N. (18 tuổi, quê tỉnh Bình Phước). N. khai đã đến xin ông Khoa làm việc cho cơ sở này từ 13/10 và tối 1/11 N. được "điều" vào tiếp khách ở phòng vip 3. Sau khi massage cho khách, N. gợi ý khách có nhu cầu quan hệ tình dục với giá 1 triệu đồng/lần, khách này đồng ý.

Khi hai bên đang thực hiện hành vi mua bán dâm, công an vào kiểm tra và phát hiện bắt giữ.

Sau khi hoàn tất kiểm tra, công an đã lập biên bản thu giữ nhiều sổ sách liên quan đến hoạt động của cơ sở này.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được xác minh, điều tra làm rõ.