Sự kiện

Phát hiện cặp vợ chồng tử vong tại nhà riêng khi vừa đi làm ăn xa trở về

Một cặp vợ chồng ở thôn Vân Sơn, xã Hợp Lý, huyện Triệu Sơn (Thanh Hóa) được phát hiện đã tử vong tại nhà riêng sau khi vừa đi làm ăn xa trở về.

Ngày 7/1, Zing.vn đưa tin, trung tá Nguyễn Văn Quyền, Trưởng công an huyện Triệu Sơn (Thanh Hóa), cho biết đơn vị này đang phối hợp với công an tỉnh điều tra nguyên nhân cái chết của một cặp vợ chồng trên địa bàn.

Ngôi nhà nơi xảy ra sự việc.

Trước đó, vào khoảng 11h ngày 6/1, hàng xóm phát hiện bà Lương Thị Q. (54 tuổi, trú xã Hợp Lý, huyện Triệu Sơn, Thanh Hóa) tử vong trên giường.

Họ cũng phát hiện chồng bà này là ông Nguyễn Thành T. (51 tuổi) chết trong tư thế treo cổ ở vườn cây phía sau nhà.

Theo báo Thanh niên, khi lực lượng chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân vụ việc thì phát hiện trong khu vực giường nơi bà Q. gục chết có mùi thuốc diệt cỏ bốc lên nồng nặc.

Tuy nhiên, có phải người vợ tử vong do uống thuốc diệt cỏ và người chồng tử vong do treo cổ tự tử hay không vẫn đang được cơ quan công an tiếp tục làm rõ.

Theo người dân địa phương, 2 vợ chồng ông T. đi làm ăn xa vừa mới trở về quê vào đêm 5/1. Đến trưa ngày hôm sau, 6/1 thì xảy ra vụ việc.

Hoàng Mai (tổng hợp)