An ninh - Hình sự

Phát hiện 7 thi thể trôi dạt vào bờ biển Phú Quốc

Từ 11 giờ trưa đến khoảng hơn 15 giờ chiều 29/9, đã có 7 thi thể được phát hiện trôi dạt vào bờ biển thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.

Chiều tối 29/9, Công an thành phố Phú Quốc cho biết, tính đến 15h cùng ngày, lực lượng và người dân địa phương đã phát hiện tổng cộng 7 thi thể trôi dạt vào bờ biển. Các thi thể trên đều đang trong tình trạng phân hủy. Danh tính của các thi thể chưa được xác định cụ thể.

Qua kiểm tra giấy tờ, bước đầu ngành chức năng ghi nhận có hai thi thể là người Trung Quốc. 

Theo thông tin ban đầu, khoảng 11h ngày 29/9, tại khu vực bờ biển Bãi Trường, thuộc ấp Đường Bào, xã Dương Tơ, người dân đã phát hiện 2 thi thể trôi dạt vào bờ biển nên đã báo cho cơ quan Công an đến hiện trường điều tra làm rõ; trong quá trình điều tra, cơ quan chức năng tiếp tục phát hiện thêm 3 thi thể nữa trôi dạt vào bờ. 

Lực lượng chức năng đang điều tra vụ nhiều thi thể trôi dạt vào bờ biển thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Ảnh: Nhân Dân. 

Đến khoảng 14h cùng ngày, người dân lại phát hiện 1 thi thể ở khu vực bờ biển thuộc khu phố 7, phường Dương Đông, thành phố Phú Quốc. Hơn 1 giờ sau, tức khoảng 15h thì người dân tiếp tục phát hiện thêm 1 thi thể nữa trôi dạt vào vùng biển Phú Quốc.

Hiện, cơ quan công an vẫn đang tiến hành điều tra, làm rõ, đồng thời thông báo đến người dân ai có người thân bị mất tích thì trình báo với Công an thành phố Phú Quốc để xác định nhân thân với người đã mất.

Han (t/h từ Nhân Dân, Vietnamnet, TTXVN)