Sự kiện

Phạt 2,5 triệu đồng với kẻ hành hung bé gái sau va chạm giao thông

Người đàn ông hành hung bé gái sau va chạm giao thông tại xã Chà Là, huyện Dương Minh Châu (Tây Ninh) bị xử phạt 2,5 triệu đồng.

VOV đưa tin, chiều ngày 5/1, lãnh đạo UBND huyện Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh cho biết, cơ quan chức năng đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính 2,5 triệu đồng đối với Trần Văn Mẫn - kẻ đã hành hung dã man bé gái sau va chạm giao thông.

Ông Phạm Văn Tín, Chủ tịch UBND huyện Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh cho biết, qua điều tra không đủ căn cứ để khởi tố vụ án. Cụ thể, theo kết quả giám định thì nữ sinh N. có tỷ lệ thương tật 3% do va chạm giao thông gây ra; hành vi hành hung của Trần Văn Mẫn qua giám định thì không có thương tích.

Gia đình của Mẫn cũng đã đến nhà nữ sinh N. để xin lỗi và xin bồi thường nhưng gia đình không nhận. Vì thế, cơ quan chức năng đã áp dụng mức phạt hành chính cao nhất với hành vi của Trần Văn Mẫn với số tiền 2,5 triệu đồng.

Theo Zing, trước đó, sáng 12/12/2020, H.B.B.N. chạy xe đạp điện chở bạn trên đường nội bộ ở khu công nghiệp Chà Là.

Khi đến gần nhà xe Công ty Pou Hung thì va chạm với Lê Thị Mộng Tr. đang đi bộ qua đường. Cú va chạm khiến chị Tr. nứt xương cánh tay phải, N. bị trầy xước nhẹ.

Tr. sau đó gọi điện cho chồng là Trần Văn Mẫn (31 tuổi) đến và dùng tay đánh vào mặt, đầu N. Mẫn còn đá em N. ngã xuống mương nước khiến nạn nhân bị rách da đầu.

N. được người dân đưa vào Bệnh viện Lê Ngọc Tùng (TP. Tây Ninh) cấp cứu. Công an huyện Dương Minh Châu đã mời Mẫn lên trụ sở làm việc. Tại đây, Mẫn thừa nhận toàn bộ hành vi đánh N.

Quốc Tiệp (t/h)