Văn hoá

Phản ứng của Triệu Lộ Tư khi bị gọi là “trà xanh”

Triệu Lộ Tư đã vươn lên thành tiểu hoa đán hàng đầu trong làng giải trí Hoa ngữ sau thành công của bộ phim Tinh hán xán lạn.

Tinh hán xán lạn do Triệu Lộ Tư và Ngô Lỗi đóng chính là bộ phim bùng nổ của mùa hè năm nay. Thành công của dự án giúp Triệu Lộ Tư tăng thêm tới 3,7 triệu fan chỉ trong 2 tháng, đẩy vị thế của cô lên trở thành nghệ sĩ hạng A.

Theo Sina, sự quan tâm của công chúng dành cho Triệu Lộ Tư thể hiện ở việc khi cô tham gia sự kiện, mọi sự chú ý đổ dồn về phía người đẹp sinh năm 1998.

Tuy nhiên, mới đây, cô nàng lại gặp nhiều bàn tán về nhân cách khi "ké fame" tên tuổi của tiền bối để lót đường cho mình, thậm chí bị anti-fan gọi là “trà xanh” ngay trên sóng livestream.

Cụ thể, khi đang phát sóng trực tiếp và giao lưu vui vẻ với fan thì nữ diễn viên nhận được bình luận khiếm nhã với nội dung: “Green tea”, ám chỉ Triệu Lộ Tư là "trà xanh". Vốn dĩ từ trước đến nay nữ diễn viên vẫn gắn với danh xưng “em gái trà xanh” vì bị cho là có tính cách giả tạo, thảo mai.

Thay vì tức giận hay luống cuống, khó xử, nữ diễn viên lại đọc to bình luận kèm câu trả lời: “Cảm ơn vì đã mời tôi uống trà”. Hành động này của Triệu Lộ Tư làm người hâm mộ khá bất ngờ. Đa số netizen dành lời khen cho nữ diễn viên vì EQ cao, phản ứng nhanh khiến bầu không khí bớt ngượng ngùng.

Triệu Lộ Tư sinh năm 1998, không xuất thân diễn viên chuyên nghiệp nhưng lại bước chân vào làng giải trí một cách tình cờ, gần đây kỹ năng diễn xuất của cô ngày càng được cải thiện và không làm người hâm mộ thất vọng. Với sự thể hiện xuất sắc trong Tinh hán xán lạn, ngôi sao trẻ được đánh giá là không thua kém các diễn viên chuyên nghiệp.

Quốc Tiệp (t/h)