Ngôi sao

Phản ứng của người hâm mộ khi Ngô Diệc Phàm mặc đồ hồng

Ngô Diệc Phạm là cựu thành viên nhóm EXO và cũng là một trong những sao nam hàng đầu xứ Trung. Với nhan sắc và thần thái nổi bật, anh gặt hái được nhiều thành công và trở thành nhân vật tiêu biểu trong sự nghiệp ca hát, diễn xuất lẫn thời trang.

Từ ngày rời khỏi Hàn Quốc và trở về hoạt động nghệ thuật tại quê nhà cho đến nay, Ngô Diệc Phàm luôn lọt top những “tiểu thịt tươi” hot nhất showbiz Hoa ngữ nhờ visual đỉnh, cùng với đó là nền tảng kỹ năng được trang bị bài bản khiến anh chàng có sẵn một fandom vô cùng hùng hậu.

Ngô Diệc Phàm mặc nguyên cây hồng cánh sen trong bộ ảnh mới. (Ảnh: Weibo Louis Vuitton).

Vẻ đẹp độc đáo và lạ mắt đã giúp cựu thành viên EXO nhận được vô số dự án phim ảnh và hoạt động quảng cáo. Mới đây, Louis Vuitton chia sẻ loạt ảnh Ngô Diệc Phàm diện hai thiết kế mới trong bộ sưu tập Thu Đông 2020 lên mạng xã hội. Dù chỉ mới xuất hiện vài tiếng, bài đăng nhanh chóng thu hút gần 110.000 like (thích), hơn 121.000 chia sẻ và hàng chục nghìn bình luận từ dân mạng Trung Quốc.

Đa số đều dành lời khen ngợi đến nam nghệ sĩ điển trai. Họ cho rằng những trang phục mang màu sắc và kiểu dáng nữ tính không thể làm khó thần thái quyến rũ, lịch lãm của anh.

Ngô Diệc Phàm mặc áo bèo nhún trong bộ ảnh mới. (Ảnh: Weibo Louis Vuitton).

Trong loạt ảnh, Ngô Diệc Phàm khoác lên mình trang phục mới nhất của thương hiệu Louis Vuitton. Hãng giới thiệu bộ sưu tập lần này hướng đến phong cách lịch lãm nhưng không kém phần trẻ trung, năng động.

Để thể hiện tinh thần đó, nhà mốt Pháp mang những màu sắc sáng, tươi mới như hồng cánh sen, xanh da trời... cùng chi tiết bèo cầu kỳ vào thiết kế mới.

Ngô Diệc Phàm (sinh năm 1990) với nghệ danh Kris là nam ca sĩ, diễn viên người Canada gốc Trung Quốc. Anh từng là cựu thành viên nhóm nhạc EXO.

Vì lý do công việc của cha mẹ, nên tuổi thơ của Ngô Diệc Phàm sống tại thành phố Bạch Ngân, tỉnh Cam Túc (Trung Quốc). Năm 10 tuổi, cha mẹ ly dị, anh theo mẹ di cư tới Vancouver, British Columbia, Canada. Hiện nay Ngô Diệc Phàm mang quốc tịch Canada và Trung Quốc.

Quốc Tiệp (t/h)