Ngôi sao

Phản ứng của Mai Phương khi bị mạo danh để quảng cáo bảo hiểm

Diễn viên Mai Phương khẳng định mình không phủ nhận những lợi ích của bảo hiểm nhưng bản thân cô không hề viết lá thư tay quảng bá sản phẩm như bài đăng trên mạng xã hội.

Diễn viên Mai Phương.

Mới đây, diễn viên Mai Phương đã có một bài đăng thể hiện thái độ bức xúc về việc mình bị người lạ giả mạo, lợi dụng danh tiếng để đăng bài quảng cáo không đúng sự thật.

Bài đăng lợi dụng danh tiếng của Mai Phương.

“Xin lỗi các bạn vì đã làm phiền với status thế này… Phương không phủ nhận vai trò thực tế và có giá trị của bảo hiểm nhưng các bạn phải trung thực một chút. Thứ nhất, Phương có bảo hiểm nhưng là nhân thọ cho nên hiện tại từ lúc Phương điều trị nằm viện cho tới bây giờ Phương chưa nhận được bất kì khoản bồi thường hay khoản tiền nào từ bảo hiểm.

Thứ hai là lá thư các bạn dùng để PR cho bảo hiểm không phải lá thư của Phương viết (Phương tên là Phan Thị Mai Phương không phải họ Lê)".

Lá thư giả danh nữ diễn viên.

Theo đó, kẻ xấu đã lợi dụng việc nữ diễn viên phải điều trị ung thư phổi 1 năm về trước để quảng cáo cho các lợi ích của sản phẩm bảo hiểm nhân thọ. Tuy nhiên Mai Phương đã xác nhận rằng gói bảo hiểm cô từng đăng ký không bao gồm chi phí chữa trị ung thư. Thực tế cô đã nhận được sự giúp đỡ của các mạnh thường quân và các diễn viên đồng nghiệp.

Nữ diễn viên yêu cầu các cá nhân kinh doanh bảo hiểm tôn trọng bản thân, không dàn dựng, đăng bài mạo danh gây ảnh hưởng đến tên tuổi của Mai Phương.

Tuy nhiên nữ diễn viên vẫn khuyên mọi người nên tham gia bảo hiểm nhưng nên tỉnh táo và sáng suốt lựa chọn các sản phẩm phù hợp.

“Mọi người nên có hoặc tham gia bảo hiểm (vì điều đó không xấu hoặc đôi lúc sẽ cần thiết lắm) nhưng phải hiểu rõ đừng vội vàng cũng đừng vì quá quen mà mua như Phương lúc trước bởi… Nó cũng rất khó chịu về sau này khi không giống như mình “tưởng”, Mai Phương chia sẻ.

Bá Di (Tổng hợp)