Văn hoá

Phản ứng của khán giả khi Hiền Hồ đi hát trở lại

Sau gần nửa năm im ắng vì scandal tình ái, ca sĩ Hiền Hồ khoe việc trở lại với sân khấu âm nhạc.

Tối 11/9, ca sĩ Hiền Hồ đã chính thức quay trở lại sân khấu bằng một đêm nhạc riêng tư được tổ chức tại Tp.HCM. Được biết đêm nhạc được tổ chức với quy mô khép kín, chỉ có bạn bè và những đồng nghiệp thân thiết của nữ ca sĩ được mời mới có thể vào bên trong sự kiện.

Rất nhiều nghệ sĩ Vbiz đã gửi hoa chúc mừng sự trở lại của Hiền Hồ. Trên mạng xã hội rầm rộ chia sẻ nhiều hình ảnh giọng ca 9x có hành động cúi đầu trong show diễn riêng tư. Cô cho biết suốt thời gian qua mình đã bị mất ngủ, đặc biệt là trước khi tổ chức đêm nhạc này khiến cô càng lo lắng và run hơn rất nhiều.

"Hiền rất biết ơn khi hôm nay có đầy đủ mọi người. Sau tất cả, mọi người vẫn lựa chọn ngồi đây và lắng nghe Hiền thì đây là một điều Hiền không diễn tả bằng lời được", Hiền Hồ nói.

Trên trang cá nhân, Hiền Hồ chia sẻ hình ảnh xinh đẹp trong buổi diễn đầu tiên sau 6 tháng "ở ẩn".

Tuy nhiên, trở lại sân khấu âm nhạc sau ồn ào đời tư, Hiền Hồ đã nhận phải sự phản ứng dữ dội từ cư dân mạng. Đông đảo netizen đều lên tiếng phản đối việc giọng ca Gặp nhưng không ở lại tái xuất sau drama "anh em nương tựa”.

Nhiều khán giả cho rằng sau khi vướng ồn ào, Hiền Hồ cần có thời gian để suy nghĩ lại sau những lùm xùm kể trên, chí ít phải hơn 1 năm như Jack hoặc thậm chí là một thời gian như những trường hợp nghệ sĩ bị "phong sát" ở showbiz xứ Trung, thay vì 6 tháng như hiện tại.

Sự phẫn nộ của cư dân mạng trước sự trở lại của Hiền Hồ đã cho thấy phần nào khán giả đã khắt khe hơn trước scandal của nghệ sĩ.

Ca sĩ Hiền Hồ.

Trước đó, hồi đầu năm 2022, Hiền Hồ trở thành gương mặt thị phi nhất showbiz Việt khi những bức ảnh tình tứ của cô và một vị doanh nhân lớn tuổi liên tục bị tung lên mạng xã hội. Ít ngày sau khi khóa mạng xã hội, cô lên tiếng xin lỗi và cho biết bản thân cảm thấy có lỗi, khủng hoảng, suy sụp và thất vọng với chính mình vì những chuyện đã qua.

“Khi biến cố lớn như vậy xảy ra, tôi đã quá suy sụp, khủng hoảng, không thể làm gì, đến nỗi đóng tất cả tài khoản mạng xã hội cá nhân. Mỗi ngày trôi qua, tôi lo sợ không biết chuyện gì tiếp theo xảy ra. Hơn nữa, tôi phải dành sự tôn trọng riêng tư cho những người có liên quan. Do đó, tôi im lặng chứ không phải có ý định né tránh”, Hiền Hồ chia sẻ.

Rơi vào mối quan hệ tai tiếng, cô cầu mong nhận được sự bao dung, cảm thông từ mọi người. Tuy nhiên, lời xin lỗi của Hiền Hồ vẫn làm dư luận phẫn nộ, yêu cầu “phong sát”, không chấp nhận cô tiếp tục hoạt động trong làng giải trí.

Sau khi lùm xùm tình cảm bùng nổ, Hiền Hồ gần như "mất tích" khỏi showbiz suốt 6 tháng qua.

Quốc Tiệp (theo Tiền phong, Saostar)