Ngôi sao

Phản ứng của Diễm My 9X khi được so sánh với Song Hye Kyo

Tại sự kiện mới đây, Diễm My 9X xuất hiện với vẻ thanh lịch, dịu dàng mà không kém phần sang trọng. Khi được nhận xét là giống diễn viên xứ Hàn Song Hye Kyo, Diễm Mỹ đã có những phản hồi về điều này.

Mới đây, tại Bảo tàng Mỹ Thuật Tp.HCM đã chính thức diễn ra chuỗi sự kiện công bố Triển lãm thời trang Beauty Of Yesterday – Vẻ đẹp của ngày hôm qua. Xuất hiện trong chương trình với vai trò là “nàng thơ”, Diễm My 9X xuất hiện thanh lịch, dịu dàng. Đây cũng chính là hình ảnh mà Diễm My theo đuổi bấy lâu nay. 

Nhan sắc của Diễm My 9X tại sự kiện khiến bao người phải ngẩn ngơ, thương nhớ.

Khi được hỏi: Trang phục mà Diễm My khoác lên người chính là bộ cánh mà Song Hye Kyo từng diện trên tạp chí thời trang trước đó, liệu cô có ngại khi bị so sánh với nữ diễn viên hàng đầu xứ Hàn không? Diễm My cho biết, cô không cảm thấy buồn mà còn rất tự hào và vui mừng bởi Song Hye Kyo cũng là thần tượng từ trước giờ của cô. Từ trước đến nay, nữ diễn viên 9x rất mê vẻ đẹp của Song Hye Kyo và nếu được so sánh thì Diễm My cũng rất vui.

 

Bộ váy Dior được Song Hye Kyo diện trên tạp chí ELLE hồi tháng 3/2019 - trước khi ồn ào ly hôn với Song Joong Ki bùng nổ

Diễm My 9x còn cho biết, mặc dù diện bộ trang phục y hệt Song Hye Kyo nhưng Diễm My vẫn sẽ thể hiện nét riêng của chính mình, chứ không nhầm lẫn vào ai cả.

Diễm My 9x có phong cách nhẹ nhàng, chinh phục người đối diện với vẻ nữ tính.

Nếu ai đã từng yêu mến Diễm My 9x đều biết cô là người đẹp rất đa zi năng trong showbiz Việt. Ngoài vai trò là diễn viên, cô còn lấn sân sang lĩnh vực thời trang, MC hay kinh doanh.