Văn hoá

Phản ứng của cộng đồng mạng khi Phương Oanh công khai hẹn hò shark Bình

Phương Oanh đang là cái tên nhận được nhiều sự chú ý của dư luận khi xuất hiện thông tin nữ diễn viên đang hẹn hò shark Bình.

Trước tin đồn Phương Oanh đang hò hẹn với shark Bình (doanh nhân Nguyễn Hòa Bình) người đã có gia đình, chiều 26/8, nữ diễn viên đã chính thức lên tiếng xác nhận cả hai đang hẹn hò trên trang cá nhân của mình và chưa bao giờ giấu diếm điều này. Cô chia sẻ, chúng tôi thường xuyên xuất hiện công khai cùng nhau và bạn bè thân thiết đều biết.

Chúng tôi đang độc thân khi đến với nhau gần đây. Tôi biết anh từng trải qua đổ vỡ hơn 2 năm trước nhưng chưa bao giờ gặng hỏi về quá khứ. Tôi không làm gì sai trái, khuất tất nên không có gì phải hổ thẹn.

Sau hơn 2 giờ đăng tải bài viết của Phương Oanh đã thu hút được hơn 76.000 lượt like và hơn 10.000 lượt bình luận.

Dưới phần bình luận nhiều đã có nhiều ý kiến trái chiều của cư dân mạng được để lại, một số người vẫn hoài nghi việc Phương Oanh có thực sự không phải là người thứ 3 chen chân vào cuộc hôn nhân của shark Bình, ngoài ra cũng có nhiều người dẫn lại phát ngôn trước đó của nữ diễn viên: “Tôi sợ đàn ông, đặc biệt là đại gia”.

Bên cạnh đó cũng có nhiều đồng nghiệp, bạn bè và người hâm mộ đã bình luận gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới Phương Oanh. “Nếu là thật thì cây ngay không sợ chết đứng chị ơi, hạnh phúc chị nha”, “Trai tài gái sắc nếu đang độc thân thì không có gì phải bàn cãi nhé các cư dân mạng”, "Hy vọng lựa chọn của chị là đúng",… là một số bình luận của dưới bài viết của Phương Oanh.

Phương Oanh là một diễn viên nổi tiếng.

Phương Oanh sinh năm 1989 là một trong những diễn viên nổi tiếng. Tên tuổi của cô ghi dấu với khán giả trong các dự án phim như Quỳnh búp bê, Lựa chọn số phận, Hương vị tình thân,…

Ngoài khả năng diễn xuất linh hoạt, Phương Oanh còn gây ấn tượng bởi nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng gợi cảm. Được biết trước khi gắn bó với công việc diễn viên, cô từng có thời gian hoạt động trong vai trò người mẫu.

Quốc Tiệp