Ngôi sao

Phản ứng bất ngờ của Thúy Nga trước tin đồn qua đời tại Mỹ để lại 1 triệu đô

Thúy Nga hài hước và bình thản đón nhận tin đồn ác ý với suy nghĩ cô bị đồn chết không bao nhiêu lần rồi.

Mới đây, danh hài Thúy Nga trở thành nạn nhân của tin đồn này khi một số tài khoản đã đăng tin trên Youtube tung tin đồn cô đã qua đời. Không chỉ vậy, người đồn còn cho rằng nữ nghệ sĩ đã để lại gia tài là 1 triệu USD khiến nhiều người hoang mang.

Tin đồn danh hài Thúy Nga qua đời tại Mỹ khiến nhiều người hoang mang.

Trước tin đồn này, Thúy Nga dường như không giận mà còn tỏ ra hài hước. Cô cho biết từ khi có tin, một số người đã nhắn tin hỏi thăm về tình hình của cô, xem cô đã thực sự... chết chưa. "Cứ lâu lâu lại bị đồn chết miết, vui hết biết", nữ danh hài dí dỏm. Thậm chí, cô còn dẫn lại một số tin đăng không đúng sự thật để trấn an bạn bè và khán giả.

Phía dưới chia sẻ của Thúy Nga, nhiều bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ bày tỏ bức xúc trước tin đồn ác ý trên: “Ai đồn mà ác miệng quá vậy?”, “Thần tượng của em mà ai ác quá vậy!”, “Người ta đang khỏe mạnh, còn chạy xe đạp tung tăng tập thể dục mà nói người ta chết, đúng là tin vịt mà”…. Bên cạnh đó, một số người cũng an ủi nữ danh hài rằng thường mà người hay bị đồn chết là sống dai lắm, càng bị đồn càng sống thọ, vì vậy mà cô đừng buồn và cũng đừng nghĩ ngợi gì, cứ sống vui khỏe mỗi ngày mặc kệ mọi tin đồn.

Damh hài Thúy Nga.

Thúy Nga là một trong số các nghệ sĩ hay bị đồn qua đời nhiều nhất showbiz Việt, cùng với các danh hài nổi tiếng khác như Hoài Linh, Việt Hương… Trước đây, cô cũng bị đồn đã qua đời do bị đột quỵ và để lại khối tài sản “khủng” cả triệu USD. Tin đồn lan truyền mạnh mẽ khiến Thúy Nga phải lên tiếng đính chính. Nữ danh hài kể, cô đang ngủ thì nhận được liên tiếp các cuộc điện thoại hỏi xem sức khỏe của mình thế nào. Hóa ra người này cũng đọc được tin đồn thất thiệt trên và tưởng cô đã qua đời, đang được gia đình làm các thủ tục để chôn cất.

Quốc Tiệp (t/h)