Văn hoá

Phản ứng bất ngờ của Lý Nhã Kỳ khi được một người ẩn danh tặng hoa

Lý Nhã Kỳ là một trong số những mỹ nhân Việt thường xuyên đăng tải hình ảnh, bài viết và tương tác với người hâm mộ trên mạng xã hội Facebook.

Lý Nhã Kỳ được biết đến là một nữ diễn viên, doanh nhân thành đạt, cô được mệnh danh “kiều nữ” Việt Nam. Ở tuổi U40, Lý Nhã Kỳ đã sở hữu cho mình khối tài sản khổng lồ biết bao người mơ ước, nhưng Lý Nhã Kỳ vẫn khiêm tốn mỗi khi ai đó nói cô là đại gia. Người đẹp từng bày tỏ: “Đại gia ở đây là gì? Nếu đại gia tiền bạc thì không phải là tôi rồi. Tôi chỉ cố gắng giữ cho mình một cuộc sống no đủ và không thiếu thốn thôi, chứ đã là gì so với mọi người ngoài kia đâu.

Tôi chỉ dám tự nhận mình là đại gia tình cảm, vì trái tim tôi bây giờ lúc nào cũng đón nhận ngập tràn tình yêu thương của mọi người. Đó mới là điều tôi trân quý nhất”.

Lý Nhã Kỳ không những thành công trong lĩnh vực nghệ thuật mà người đẹp gốc Vũng Tàu còn được nhiều người ngưỡng mộ ở lĩnh vực doanh nhân.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình Lý Nhã Kỳ bày tỏ sự vui mừng khi nhận được một bó hoa từ một người ẩn danh, cô viết: “Nhận được bó hoa giao đến tặng mình từ một người ẩn danh, tự nhiên trong lòng thấy vui lắm luôn. Không biết các bạn gái khác thế nào nhưng riêng Kỳ sẽ thích hoa hơn thích quà”.

Nữ diễn viên cũng tiết lộ lý do mình thích những bó hoa đẹp hơn là những món quà xa xỉ: “Đôi khi những món quà xa xỉ lại không ý nghĩa với Kỳ bằng những bó hoa đẹp. Có lẽ Kỳ là người thích lãng mạng, tính cách thì con nít thêm bệnh nhõng nhẽo nữa, nên luôn thích những điều bất ngờ và luôn thích nhận hoa đẹp”.

Lý Nhã Kỳ được một người ẩn danh tặng hoa.

Trong bài viết Lý Nhã Kỳ cũng gửi lời cám ơn đến người ẩn danh có lòng tặng hoa cho mình, điều này cho thấy người đẹp rất trân trọng sự yêu quý của công chúng dành cho cô.

Quốc Tiệp