Ngôi sao

Phản ứng bất ngờ của Hoàng Thùy Linh trước tin đồn yêu Gil Lê

Mới đây, thông tin ca sĩ Hoàng Thùy Linh bị đồn đang yêu đồng giới Gil Lê khiến fan hâm mộ được phen xôn xao. Thế nhưng, giọng ca Tứ phủ lại chẳng mảy may quan tâm đến các bình luận của cộng đồng mạng.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao nghi vấn Hoàng Thùy Linh đang bí mật hẹn hò Gil Lê. Một tài khoản đăng loạt ảnh cho thấy cả hai nhiều lần xuất hiện cùng nhau, đeo nhẫn giống nhau.

Xôn xao nghi vấn Hoàng Thùy Linh hẹn hò đồng giới Gile.

Theo đó, Hoàng Thùy Linh và Gil Lê thường đi cùng nhau từ đi chơi đến công việc. 

Lần gần nhất, Hoàng Thùy Linh ra Hà Nội để làm biên đạo nhảy tiết mục Để Mị nói cho mà nghe cho Lan Phương, Thu Quỳnh, Bảo Hân, Thúy Hà ở VTV Awards. Nhiều khán giả tinh mắt thấy Gil Lê ngồi ở xa lọt vào khung ảnh, nghi là người đưa đón Hoàng Thùy Linh đi làm việc.

Cũng trong những ngày đó, một khán giả khoe thấy Hoàng Thùy Linh đi ăn nem nướng ở phố Ấu Triệu, Hà Nội cùng Gil Lê.

Tiệc sinh nhật của Hoàng Thùy Linh ngày 11/8 vừa qua cũng được tổ chức ở nhà Gil Lê.

Nhiều khán giả cũng chỉ ra rằng Hoàng Thùy Linh và Gil Lê đeo cùng một mẫu nhẫn. Đáng lưu ý, trong một lần livestream gần đây, Trấn Thành đã hỏi Gil Lê chuyện yêu đương thì nữ MC thừa nhận "đang hẹn hò".

Cả hai cũng đeo cùng một mẫu nhẫn.

Sáng 13/9, chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, quản lý của Hoàng Thùy Linh cho biết: "Không có chuyện Hoàng Thùy Linh yêu người đồng giới. Tất cả chỉ là tin đồn thôi. Khán giả chắc vì quá yêu Linh nên hơi nhạy cảm thôi. Khi bạn bè chơi thân với nhau thì chụp ảnh cùng hay dùng đồ giống nhau là rất bình thường.

Hiện tại, Hoàng Thùy Linh đang có những dự án mới về nghệ thuật nên về chuyện tình cảm, cô ấy sẽ giữ cho mình. Linh sẽ chuyên tâm làm việc, ra những sản phẩm mới phục vụ khán giả".

Một người bạn rất thân của Hoàng Thùy Linh cho hay, anh hoàn toàn không biết nghi vấn hẹn hò nói trên. Anh nói thêm, Hoàng Thùy Linh và Gil Lê chơi chung một nhóm bạn, thân thiết từ lâu nên cũng không hiểu sao đến hôm nay lại bị đồn hẹn hò.

Hoàng Thùy Linh và Hồng Đăng trong phim Mê cung.

Đối với những tin đồn về đời sống cá nhân của Hoàng Thùy Linh trên mạng xã hội, giọng ca Tứ phủ lại có phản ứng khá bất ngờ: "Tôi quá bận nên không đọc những bình luận trên mạng về mình. Tôi chỉ biết mình đang nỗ lực, tập trung vào vai diễn. Nếu cứ quan tâm đến những thứ thị phi bên ngoài, không thể có những tác phẩm hay, khó được ghi nhận.

Tôi tránh tối đa quan tâm tin đồn để bộ não được sạch, tập trung vào công việc. Nếu đọc những thứ tiêu cực, mình không còn năng lượng để làm việc tích cực. Tôi học được điều đó từ lâu rồi".

Năm 2019 là một năm khá thành công của Hoàng Thùy Linh khi cô tham gia phim Mê cung, được khán giả đón nhận MV đình đám Để Mị nói cho mà nghe và mới đây là MV Tứ phủ. Cô được đánh giá là người đa tài, cả diễn xuất và hát có màu sắc khác biệt.