Ngôi sao

Phản ứng bất ngờ của Hoa hậu Ngọc Diễm khi nhắc tới bố của con gái

Trải qua những thăng trầm trong cuộc sống, giờ đây "bà mẹ một con" Ngọc Diễm đã trở thành mỹ nhân thành công trong showbiz được nhiều người ngưỡng mộ. Tuy nhiên, người đẹp cũng tránh không muốn nhắc lại những chuyện cũ trong quá khứ.

Sau 11 năm đăng quang ngôi vị Hoa hậu Du lịch Việt Nam, Ngọc Diễm vẫn luôn là cái tên thu hút sự chú ý của công chúng. Trong số những mỹ nhân của showbiz Việt, Ngọc Diễm được đánh giá là người đẹp đa tài, vừa là MC chuyên nghiệp, vừa là doanh nhân thành đạt. Ngoài ra, nàng hậu sinh năm 1987 cũng “đắt” show ngồi ghế nóng giám khảo các cuộc thi nhan sắc.

Xinh đẹp, nổi tiếng, thành công là vậy, nhưng đời tư của Ngọc Diễm cũng trải qua không ít chông chênh, sóng gió. Người đẹp từng chấp nhận “đánh đổi” cả tuổi thanh xuân để sinh con và làm mẹ đơn thân. Đó là quãng thời gian khó khăn, áp lực nhất đối với Ngọc Diễm, thậm chí đã có lúc chị tưởng rằng đã mất niềm tin vào chính mình. Nhưng, khi đã vượt qua được, Ngọc Diễm thấy mình mạnh mẽ, trưởng thành hơn rất nhiều.

Hoa hậu Ngọc Diễm khoe nhan sắc xinh đẹp mặn mà.

Trải qua những sóng gió, thăng trầm, Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2008 thổ lộ, có con gái là hạnh phúc và quyết định đúng đắn nhất cuộc đời cô. “Tôi không bao giờ hối hận, hay nuối tiếc về những quyết định trong quá khứ. Chúng ta ai cũng có thời thanh xuân rực rỡ ở độ tuổi mười tám, đôi mươi. Tại sao không nghĩ rằng, con cái góp phần giúp thanh xuân tươi đẹp hơn, mà lại xem đó là rào cản?”.

Chia sẻ về cô con gái bé bỏng của mình, Ngọc Diễm hạnh phúc: “Con gái chính là một phần cuộc đời tôi. Con y hệt tôi về tính cách. Chính nàng là niềm vui, hãnh diện, và động lực để tôi vượt qua những rào cản, khó khăn trong công việc, cuộc sống”.

Trải qua những sóng gió trong đời, Ngọc Diễm của hiện tại là mỹ nhân đa tài trong showbiz Việt.

Ngọc Diễm cũng cho biết, bước qua những sóng gió, chị và bố của con gái vẫn giữ mối quan hệ bạn bè. “Bé Chiko vẫn có đủ tình yêu thương của cả bố và mẹ để lớn lên trọn vẹn về mặt cảm xúc. Khi tôi đi công tác xa, anh cũng nhận phần giữ con, đưa con đi chơi, tổ chức sinh nhật cho con”, người đẹp chia sẻ. Tuy nhiên, khi được hỏi về chuyện cũ, nàng hậu sinh năm 1987 khẳng định, những gì cũ đã qua nên xem nó là kỷ niệm của cuộc sống. Không nhắc về nhau trên truyền thông là cách tôn trọng đối phương.

Cô cũng không phủ nhận, bản thân từng khá "bối rối" khi Chiko mong muốn có thêm em bé. "Trong tương lai, tôi muốn cho Chiko những đứa em theo như mong mỏi của bé. Chiko rất thích có thêm em bé để ẵm bồng và chia sẻ những niềm vui trong cuộc sống. Điều này hoàn toàn xứng đáng và hợp lý. Khi sắp xếp được thời gian và có duyên, tôi sẽ sinh thêm em bé", Ngọc Diễm tâm sự.

Hoa hậu Ngọc Diễm rạng rỡ bên con gái cưng Chiko.

Con gái Ngọc Diễm thừa hưởng nhiều nét đẹp của mẹ.

Được biết, hiện tại mặc dù đã có người yêu nhưng Hoa hậu Ngọc Diễm vẫn kiên quyết giấu kín thông tin. Cô từng chia sẻ về bạn trai cách đây không lâu: "Người đàn ông hiện tại giúp tôi thấy tin tưởng và yên bình về mặt cảm xúc. Đó cũng là lý do cả hai quyết định gắn kết với nhau. Chúng tôi chia sẻ với nhau nhiều điều trong cuộc sống, từ công việc kinh doanh, chuyện xã hội cho đến nuôi dạy con cái. Chỉ có gu âm nhạc của tôi và anh trái ngược nhau nên thỉnh thoảng tôi vẫn trêu anh: “Anh già quá, sao lại không thích Sơn Tùng M-TP chứ?".

Tiết lộ về thời điểm dừng chân bên bến đỗ hạnh phúc trong tương lai, Ngọc Diễm nói: “Tất nhiên, đã là phụ nữ, ai chẳng mong muốn có một tổ ấm bình yên cho riêng mình. Nhưng, quyết định này phải đúng thời điểm. Hiện tại, tôi vẫn đang yêu và tận hưởng hạnh phúc. Quyết định lớn hơn, chắc chắn phải cần thêm chút ít thời gian”.