Sự kiện

Phẫn nộ nữ tiến sĩ bị nam phi công xịt cồn, túm tóc trong thang máy vì nhắc đeo khẩu trang

Bị nhắc nhở đeo khẩu trang, người đàn ông dùng bình cồn sát khuẩn trong thang máy xịt thẳng vào mặt chị N. và túm tóc đè xuống. Hiện tại thị lực của chị N. bị giảm sút nghiêm trọng, công an đã liên hệ để đưa chị đi giám định.

Ngày 3/8, Công an quận Phú Nhuận, TP.HCM vẫn đang điều tra, làm rõ vụ người phụ nữ bị xịt cồn vào mặt trong thang máy chung cư O.G ở đường Hồng Hà, phường 9, quận Phú Nhuận, TP. HCM.

Theo đó, người bị xịt cồn là chị N.T.T.Y.N. (38 tuổi), tiến sĩ hoá học. Bên cạnh đó chị N. cũng là thành viên Ban quản trị chung cư O.G.

Người có hành vi xịt cồn sát khuẩn vào mặt chị N. là anh P.T.A.Đ., 39 tuổi, phi công làm việc tại sân bay Tân Sơn Nhất.

Báo Pháp luật TP.HCM thông tin thêm, theo hình ảnh từ camera an ninh, khoảng 22h ngày 29/7, chị N. đi thang máy thì thấy anh Đ. không đeo khẩu trang. Do là thành viên của Ban quản trị chung cư, trong lúc dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp nên chị N. đã nhắc nhở anh Đ. đeo khẩu trang. Tuy nhiên cả hai có xảy ra cãi vã.

Trong lúc tranh luận, anh Đ. đã hành hung, giật tóc, sau đó lấy bình cồn sát khuẩn trong thang máy xịt vào mặt chị N. và đè xuống.

Khi thang máy mở ra, anh Đ. nhanh chóng bỏ đi, để mặc cho chị N. hoảng loạn. Ngay sau đó chị N. được người trong chung cư đưa đi bệnh viện kiểm tra.

Người đàn ông xịt cồn vào mặt người phụ nữ khi bị nhắc đeo khẩu trang trong thang máy - Ảnh cắt từ clip

Chị N. cho PV Dân Trí biết, thị lực của mình bị giảm sút nghiêm trọng sau vụ việc trên.

Hiện cơ quan chức năng đã đưa chị N. đi giám định tổn thương để làm cơ sở xử lý vụ việc.

Trúc Chi (tổng hợp)