Giáo dục

Phẫn nộ học sinh lớp 5 bị đánh tới tấp, những người khác chỉ đứng xem

Nữ sinh ở thị xã Thái Hòa, tỉnh Nghệ An bị ít nhất hai nữ sinh khác tát, kéo tóc, đá vào người. Điều đáng nói thời điểm đó có rất nhiều người chứng kiến nhưng không ai can thiệp.

Mới đây, trên mạng xã hội Facebook chia sẻ video dài hơn 6 phút ghi cảnh một nữ sinh tại Nghệ An bị nhóm bạn hành hung.

Theo cảnh video quay lại thì sự việc tại một căn phòng khá sang trọng. Nữ sinh áo vàng đứng co ro khi bị một nữ sinh áo đen có thể hình to hơn liên tục tát, nắm tóc, đá kèm theo những lời tục tĩu. Một nữ sinh khác sau đó cũng tham gia hành hung. Mặc cho nạn nhân van xin được tha song 2 nữ sinh này vẫn tiếp tục bị đánh.

Cô bé lớp 5 bị đàn chị đánh. Ảnh chụp clip.

Đoạn video được đăng tải ngay lập tức đã khiến cho dư luận vô cùng tức giận. Điều đáng nói thời điểm đó có rất nhiều người chứng kiến nhưng không ai can thiệp. Được biết, đoạn video trên được quay lại thị xã Thái Hòa, tỉnh Nghệ An.

Chiều 8/8, cán bộ phòng Giáo dục thị xã Thái Hòa xác nhận đã biết vụ việc. Qua tìm hiểu thì nạn nhân đang là học sinh lớp 5 tại một trường ở thị xã Thái Hòa, còn 2 nữ sinh đánh đang học tại 2 trường THCS ở thị xã Thái Hòa. Giữa nạn nhân và nhóm hành hung có quen biết nhau từ trước. Do mẫu thuẫn nên nạn nhân bị nhóm này hẹn để hành hung.