An ninh - Hình sự

Phẫn nộ gã cha dượng đồi bại gí tàn thuốc lá vào ngực và vùng kín của con gái vợ hờ

Ông ngoại cháu S.  phát hiện nhiều vết bỏng khắp người cháu. Ông gặng hỏi thì cháu S. kể lại là bị cha dượng nhiều lần đánh đập, gí tàn thuốc lá vào vùng bụng, ngực, nách và vùng kín.

Ngày 29/10, trao đổi với báo Tổ quốc, Công an quận 12, TP.HCM cho biết đang tạm giữ Hà Quốc Việt (36 tuổi) và Dương Thảo Dương để điều tra làm rõ về việc bạo hành bé gái tên S. (6 tuổi) ở khu vực. Dương là mẹ ruột của bé S. và Việt là cha dượng.

Bé S. nói bị cha dượng bạo hành nhiều lần.

Phía Công an quận 12 cho hay, đã đưa bé gái S. tới bệnh viện để khám, giám định thương tật hoàn tất hồ sơ xử lý vụ việc bạo hành.

Thông tin ban đầu, khoảng 4 ngày trước, ông ngoại cháu S.  phát hiện nhiều vết bỏng khắp người cháu nghi do bị bạo hành nên gặng hỏi thì cháu S. kể lại là bị cha dượng nhiều lần đánh đập, gí tàn thuốc lá vào vùng bụng, ngực, nách và vùng kín. Sau đó, người thân cháu S. đã làm đơn trình báo lên chính quyền địa phương, theo Dân trí.

Dương và Việt thời điểm bị dẫn giải về cơ quan công an.

Trưa cùng ngày, trao đổi với PV Infonet,Công an phường Tân Hưng Thuận (quận 12, TP.HCM) cho biết, Dương và Việt hiện chung sống với nhau như vợ chồng. Qua kiểm tra nhanh, Công an quận 12 xác định cả hai đối tượng đều dương tính với ma túy.

“Công an đã đưa bé gái đến bệnh viện để giám định thương tật và đang hoàn tất hồ sơ, xử lý nghiêm người gây ra thương tích cho bé gái”, lãnh đạo Công an quận 12 nói thêm.

Hiếu Nguyễn (Tổng hợp)