An ninh - Hình sự

Phẫn nộ: Bé trai sơ sinh nguyên dây rốn bị mẹ ném ra ngoài cửa sổ đến nguy kịch

Cậu bé sơ sinh được phát hiện ra trong tình trạng mất máu trên mái của một ngôi nhà tại Ipoh, Malaysia.

Ngày 20/7 trang Asia One đưa tin, một đứa trẻ sơ sinh vẫn còn nguyên dây rốn đã bị ném qua cửa sổ phòng ngủ tầng hai bởi chính người mẹ ruột của mình vào hôm 18/7. Mặc dù đã được đưa đến bệnh viện nhanh nhất có thể nhưng đến nay cậu vẫn trong tình trạng mất máu nghiêm trọng vì bị ném từ độ cao 9m xuống.

Trợ lý cảnh sát trưởng quận Ipoh A.Asmadi Abdul Aziz cho biết: “Nhân chứng, đồng thời cũng là hàng xóm của nghi phạm đã nghe thấy tiếng ồn ào ở phía sau nhà và phát hiện ra đứa trẻ. Anh ta cũng là người gọi điện trình báo cảnh sát.”

Cậu bé được tìm thấy trên mái nhà trong tình trạng mất máu nghiêm trọng 

Tại hiện trường, cơ quan chức năng thu thập được những vệt máu trên tường, cửa sổ và ga trải trường ở phòng ngủ trên tầng hai của người mẹ trẻ này. Cô cũng được đưa đến bệnh viện để kiểm tra sức khỏe nhưng nghi phạm liên tục từ chối bởi “vẫn còn yếu do chảy máu khi sinh con”.

Trao đổi thêm với gia đình, bố mẹ nghi phạm vô cùng ngạc nhiên khi biết chuyện con gái mình mang thai. Họ chỉ đơn thuần nghĩ rằng cô lên cân mất kiểm soát sau chuỗi ngày ở nhà bởi lệnh giãn cách xã hội vì dịch bệnh Covid-19.

Đây là vụ vứt bỏ trẻ sơ sinh thứ hai trong tháng 7 tại Malaysia. Vừa qua ngày 10/7, một sinh viên đại học ở Penang đã bị cáo buộc tội Giết người sau khi ném bỏ con gái mới lọt lòng qua cửa sổ căn hộ tầng 13. Cô bé đã tử vong vì chấn thương sọ não nghiêm trọng. Các cư dân đã báo cảnh sát sau khi phát hiện ra thể thể của cô bé trên con đường dẫn đến khu vực bãi đỗ xe của tòa nhà.

“Nghi phạm khai báo rằng cô ta bị đánh thức bởi cơn đau bụng lúc 6h sáng. Trong khi đi vệ sinh, cô đã sinh đứa con của mình. Người mẹ hoảng sợ khi nghe thấy tiếng khóc của đứa trẻ nên đã bọc em vào chiếc áo phông rồi ném ra ngoài cửa sổ”, Cảnh sát trưởng quận ACP Soffian Santong cho biết.

Được biết, nếu người mẹ bị thấm phán kết luận tội danh giết người, cô sẽ phải đối mặt với bản án tử hình.

Han (theo Asia One)