Giải trí

Phan Mạnh Quỳnh hoãn lễ cưới ở TP.HCM vì COVID-19

Nam ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh thông báo hoãn đám cưới tại TP.HCM do tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, đây là lần thứ 3 anh phải dời lịch vì COVID-19.

Tối 2/5, trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19 trong nước những ngày qua, Phan Mạnh Quỳnh đã thông báo về việc lùi lịch tổ chức đám cưới, dự kiến vào ngày 7/5, tại TP.HCM.

Theo đó, nam ca sĩ cho biết dù mọi thứ đã được chuẩn bị sẵn sàng nhưng để đảm bảo an toàn và tuân thủ những quy định phòng dịch, anh đã quyết định tạm hoãn đám cưới. Phan Mạnh Quỳnh chia sẻ do tình hình dịch còn phức tạp nên anh chưa có kế hoạch chọn ngày thay thế, mọi thông tin liên quan anh sẽ thông báo riêng với các khách mời sau.

"Để đảm bảo an toàn cho sức khoẻ và phòng chống dịch của cộng đồng, vợ chồng Quỳnh - Vy quyết định dời lịch cưới. Rất tiếc và buồn vì hai vợ chồng đã và đang chuẩn bị rất nhiều cho sự kiện quan trọng lần này. Nhưng chúng tôi vẫn phải đưa ra quyết định để mọi người sớm sắp xếp được lịch cá nhân.

Rất mong quý cô chú, bạn bè, các anh chị em thông cảm và ủng hộ quyết định này. Sau khi tình hình dịch được kiểm soát, hai vợ chồng Quỳnh sẽ thông báo ngày tổ chức đám cưới sớm nhất", nhạc sĩ Có chàng trai viết lên cây tâm sự.

Được biết, đây là lần thứ 3 Phan Mạnh Quỳnh đi đến quyết định hoãn cưới. Nam ca sĩ và vợ đã có ý định về chung một nhà từ trước đó nhưng do tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp anh đã phải dời lịch cưới 2 lần. May mắn vào dịp giữa tháng 4 năm nay cũng rước được cô dâu, tuy nhiên đến lúc thông báo chính thức với bạn bè thì điều kiện tiếp tục không cho phép.

Cụ thể, ngày 16/4, Phan Mạnh Quỳnh và Khánh Vy tổ chức thánh lễ theo nghi thức Công giáo tại quê nhà Nghệ An. Sau đó ít ngày, lễ vu quy của cặp đôi diễn ra tại nhà gái ở TP.Nha Trang (Khánh Hòa). Buổi lễ có sự tham gia của đại diện hai bên gia đình, người thân và bạn bè cô dâu.

Phan Mạnh Quỳnh và Khánh Vy lần đầu gặp gỡ vào tháng 10/2015. Tháng 9/2018, Phan Mạnh Quỳnh cầu hôn bạn gái trên bãi biển.

Trúc Chi (t/h)