Ngôi sao

Phạm Quỳnh Anh lần đầu lên tiếng sau tuyên bố ly hôn

Những chia sẻ của Quỳnh Anh thời điểm hiện tại khiến người hâm mộ cảm thấy dịu lòng.

Tòa án nhân dân quận 3 TP. HCM cho biết đã nhận được hồ sơ xin ly hôn của Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy. Hiện tại, hồ sơ ly hôn của cả hai đang trong quá trình thụ lý.

Sau thông tin ly hôn do đích thân đạo diễn Quang Huy chia sẻ, Phạm Quỳnh Anh bất ngờ lộ diện giữa thủ đô Hà Nội vào những ngày đông, kèm theo đó là dòng trạng thái: "Hà Nội ngày mát dịu và cuộn film Portrait 400 mang theo ban đầu dự định để dành chụp một việc khác, lại thành buổi rong chơi vui vẻ và ung dung tự tại. Vạn sự tùy duyên...".

Hậu ly hôn, Phạm Quỳnh Anh hẹn hò bạn bè, thưởng thức âm thanh an nhàn của cuộc sống.

Có vẻ sau những ngày âm u của cuộc đời, giọng ca "Bụi bay vào mắt" điềm nhiên trở về với sự tĩnh tại an nhiên rất đỗi bình dị và nhàn tản.

Một mẩu H.A.T giữ cho mình nụ cười rạng rỡ cùng tinh thần phấn chấn và tuyệt đối không nhắc đến những chuyện đang gây xôn xao trên mạng xã hội.

Tuy nhiên, giống với chồng cũ Quang Huy, Phạm Quỳnh Anh đã tạm thời khóa chức năng bình luận trên trang cá nhân để tránh những lời đồn thổi không cần thiết.

Chia sẻ với báo chí vào ngày 22/10 vừa qua, Quang Huy cho biết cả hai đã có một năm sống ly thân để suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra những quyết định ly hôn. "Sau khi hoàn tất thủ tục pháp lý, chúng tôi sẽ phát ngôn cụ thể đến công chúng một lần duy nhất", Quang Huy cho hay.

Thời điểm hiện tại, Phạm Quỳnh Anh nuôi con gái út Tuệ An còn bé Tuệ Lâm sống cùng Quang Huy.

Minh Anh (tổng hợp)