Truyền thông

Phạm Quốc Thái – Hot Boy 19 tuổi khởi nghiệp thành công với mức lương 100 triệu/tháng

Phạm Quốc Thái – Hot Boy 19 tuổi khởi nghiệp luôn khi rời ghế cấp 3 và đã thành công với mức lương 100 triệu/tháng.

Tóm tắt lí lịch Phạm Quốc Thái

Phạm Quốc Thái sinh ngày 24-08-2000 tại Thành phố Hải Dương, nước Việt Nam

Nơi sống/ làm việc: Yên Nhân – Hưng Yên

Facebook: https://www.facebook.com/100006529832684/

Thái hay bị hiểu nhầm là trai Hàn vì quá điển trai, phong cách. Thái sở hữu vẻ mặt baby, làn da trắng mịn, đôi mắt một mí đặc trưng như người Hàn . Thái cho biết gia đình cậu không có ai là người nước ngoài. Bản thân Thái cũng rất bất ngờ và có chút ngại ngùng khi được mọi người quan tâm gọi bằng « Oppa ».

Chàng hot boy đã có ý định không học đại học và khởi nghiệp luôn ngày khi rời ghế cấp 3. Ở kì 2 năm học lớp 12, không giống các bạn ngày ngày đêm đêm ôn luyện lo cho kì thi Trung học Phổ thông quốc gia, cậu lại đi làm quản lý ở 1 quán trà sữa. Dành dùm được kha khá tiền. Vào tháng 6 – 2018 khi bạn bè cậu bước chân vào cuộc thi thì cũng là lúc cậu khởi nghiệp ra làm riêng. Thái mở quán trà sữa POOKY tại Văn Nhuế – Mỹ Hào – Hưng Yên.

Quán trà sữa do chàng hot boy Phạm Quốc Thái làm chủ.

Nhờ sự nổi tiếng về sự đẹp trai có sẵn, cách làm tiên tiến sạch sẽ, quán POOKY.VN của Thái ngày ngày càng đông khách. Cậu đã được làm chủ 7 nhân viên và hé lộ mức thu nhập khoảng 50tr mỗi tháng. Ngoài ra, dự định của Thái sẽ là mở thêm quán các chi nhánh khắp Mỹ Hào tạo công ăn việc làm cho nhiều bạn trẻ.

Thu Hà