Ngôi sao

Phạm Băng Băng xuất hiện lộng lẫy sau scandal trốn thuế

Sự xuất hiện của “nữ hoàng giải trí” Phạm Băng Băng sau thời gian ở ẩn vì bê bối trốn thuế thu hút sự chú ý lớn của dư luận.

Truyền thông Hoa ngữ đưa tin, Phạm Băng Băng vừa có mặt tại một hoạt động triển lãm nghệ thuật tại Thượng Hải vào hôm 23/7. Đây là lần hiếm hoi sau 2 năm vắng bóng vì bê bối trốn thuế mỹ nhân họ Phạm mới chính thức bước trên thảm đỏ tại một sự kiện.

Phạm Băng Băng vẫn cho thấy đẳng cấp khi xuất hiện đầy thu hút trong bộ váy hồng thanh lịch, trang điểm nhẹ nhàng. Được biết set đồ mà mỹ nhân diện trong sự kiện đều đến từ các thương hiệu thời trang cao cấp. Sự xuất hiện của minh tinh Võ Tắc Thiên đã thu hút ống kính của giới truyền thông lẫn các vị khách mời.

Bên cạnh những ý kiến khen ngợi nhan sắc người đẹp, không ít người tỏ thái độ bất bình khi chứng kiến nữ diễn viên đường đường chính chính tham dự sự kiện sau khi dính ồn ào trốn thuế nghiêm trọng.

Thời gian qua, cũng vì scandal này, Phạm Băng Băng gần như phải tạm dừng toàn bộ hoạt động trong làng giải trí. Các đài truyền hình và nhà sản xuất phim né tránh cô, hàng loạt thương hiệu quảng cáo cũng lần lượt cắt hợp đồng với nữ minh tinh vì sợ tai tiếng.

Trước đó, Phạm Băng Băng từng gây chú ý khi với dòng trạng thái thể hiện tâm trạng chán chường:"Cố gắng sống một cách kiên cường". Theo một nguồn tin, nữ diễn viên rơi vào trạng thái mệt mỏi, suy sụp gần nửa năm qua. Cô cũng được cho là gặp khó khăn về kinh tế khi phải xoay xở nộp phạt 130 triệu USD tiền thuế.

Do danh tiếng giảm sút, thời gian qua người đẹp Quan Âm sơn duy trì ảnh hưởng bằng cách tham gia các sự kiện nhỏ lẻ, tập trung phát triển kinh doanh, thẩm mỹ viện và làm từ thiện...

Minh Hoa (t/h)