Giải trí

Phạm Băng Băng tái xuất thảm đỏ, trang phục bị nhận xét "dìm dáng"

Màn tái xuất bất ngờ của Phạm Băng Băng tại thảm đỏ Wonderland đã thu hút rất nhiều sự chú ý từ truyền thông.

Mới đây, sự kiện khủng của tạp chí Wonderland đã diễn ra long trọng tại Thượng Hải. Rất nhiều minh tinh đình đám của làng giải trí Hoa ngữ.

Đặc biệt, sự kiện còn gây sốt khi Phạm Băng Băng bất ngờ tới dự. Khác với hình ảnh "hack tuổi" trước đây, nữ hoàng họ Phạm lần này đã đem đến thảm đỏ hình ảnh quyền lực, gợi cảm với chiếc váy hở vai.

Phạm Băng Băng tại thảm đỏ Wonderland.

Phong cách thời trang tối giản, gợi cảm của nữ diễn viên trên thảm đỏ. Tuy nhiên, chiếc váy hở vai không được đánh giá cao về thiết kế, bị nhận xét "dìm dáng" Phạm Băng Băng. Nhưng khí chất ngời ngời, cùng màn tái xuất bất ngờ này đã khiến nữ minh tinh thu hút rất nhiều sự chú ý từ truyền thông.

Trang phục bị nhận xét "dìm dáng" Phạm Băng Băng.

Đã lâu lắm rồi, nữ hoàng họ Phạm mới có dịp được dự sự kiện hoành tráng, quy tụ nhiều sao hot tới vậy. Sau 3 năm bị điều tra vụ trốn thuế, hiện tại, người đẹp vẫn chưa nhận được dự án phim mới. Một số tác phẩm đã quay của cô cũng không thể lên sóng.

Tại sự kiện lần này ngoài Phạm Băng Băng còn có Huỳnh Hiểu Minh, Từ Lộ, Ngô Cẩn Ngôn,... đã có mặt từ khá sớm và khoe sắc vóc đỉnh cao trước hàng chục ống kính máy quay.

Lý Trị Đình - người tình màn ảnh kiêm bạn trai tin đồn của Phạm Băng Băng cũng có mặt. Cả hai đã cố tình né tránh và không xuất hiện cùng nhau.

Huỳnh Hiểu Minh lại gây sốc với hình ảnh hom hem đến xót xa. Sau hàng loạt những scandal thì nam diễn viên đã không còn giữ được phong độ như trước. Đồng thời việc ép cân quá đà đã khiến Huỳnh Hiểu Minh gầy hốc hác làm các nét trên gương mặt cũng vì thế mà nhìn già hơn tuổi rất nhiều.

Ngô Cẩn Ngôn diện váy xẻ ngực sâu gợi cảm. Sau thành công của "Diên Hy công lược", sao nữ dần sa sút danh tiếng khi không thể thoát khỏi cái bóng quá lớn của vai diễn Ngụy Anh Lạc. 3 năm qua, tên tuổi của cô gắn với loạt dự án có thành tích ảm đạm, diễn xuất kém cỏi.

Đầu năm 2021, Ngô Cẩn Ngôn tái xuất màn ảnh nhỏ với "Giữa thanh xuân", hợp tác với Ân Đào, Lưu Mẫn Đào và Tả Tiểu Thanh. Giữa dàn bạn diễn thực lực, sao trẻ hoàn toàn mờ nhạt.

Từ Lộ và màn "thả dáng" khoe body mảnh mai.

Từ Lộ vừa có tác phẩm truyền hình khá thành công, đóng cặp với nam diễn viên Lâm Nhất là "Lương thần mỹ cảnh hảo thời quang".

Quốc Tiệp (t/h)