Ngôi sao

Phạm Băng Băng khoe mặt mộc tự nhiên nhưng người hâm mộ lại chú ý đến bữa ăn đắt đỏ của cô

Phạm Băng Băng mặc đơn giản, thu hút ánh nhìn nhờ vẻ ngoài nổi bật. Tuy nhiên, nhiều người đã bất ngờ trước giá trị của bữa ăn kiêng đơn giản của Phạm Băng Băng.

Mới đây, Phạm Băng Băng đã chia sẻ khoảnh khắc cuộc sống cá nhân của mình trên tài khoản Weibo. Cô viết: "Bữa ăn mùa hè. Có chút no bụng", kèm theo 5 tấm ảnh nữ diễn viên đang dùng bữa tối. Trong ảnh, nữ diễn viên mặc đồ khá thoải mái, mái tóc để dài buông xõa tự nhiên không chút cầu kì.

Hình ảnh mới trên trang cá nhân Phạm Băng Băng. Cô được khen ngày càng xinh đẹp, trẻ trung.

Điểm nhấn trong loạt hình này là gương mặt mộc của Phạm Băng Băng. Khác với những lần đi sự kiện, cô đều trang điểm khiến bản thân trở nên sắc sảo, quyến rũ, thì ở lần này nhìn nữ diễn viên lại như một thiếu nữ đôi mươi với làn da căng bóng cùng những đường nét hài hòa, trẻ trung. Cư dân mạng ai nấy đều trầm trồ với vẻ đẹp được thời gian ưu ái của Phạm Băng Băng khi cô đã bước sang tuổi 38.

Ngoài ra nhìn những hình ảnh này, fan hâm mộ đoán cô nàng đang ở giai đoạn ăn kiêng giảm cân khi bữa ăn chính là một tô cháo đậu đỏ và đi kèm dĩa nấm. Cứ ngỡ bức ăn này của nữ minh tinh rất đơn giản, không cầu kỳ cũng chẳng xa hoa, như bao người bình thường khác mà thôi. Nhưng đến khi dân mạng soi ra nguyên liệu từng món mà Phạm Băng Băng dùng bữa mới ngỡ ngàng vì cái giá trên trời của nó.

Trên dĩa nấm đính kèm mà Phạm Băng Băng ăn chung với cháo là loại nấm Matsutake (nấm tùng nhung). Đây là loại nấm cực kỳ đắt đỏ, với giá thành vào khoảng 13 ngàn NDT/ký (46 triệu đồng).

Bên cạnh đó là một ly thức ăn mà dân mạng soi ra khi trên bề mặt nó được phủ một lớp trứng cá muối Caviar với trị giá cao ngất ngưỡng với một hộp nhỏ đã có giá lên đến 9 ngàn NDT (30 triệu đồng).

Với những mức giá trên là nguyên liệu đơn thuần chưa tính công sơ chế. Thế nên, trị giá bữa ăn trông khá đơn giản đó của Phạm Băng Băng lên đến hàng chục triệu đồng.

Hiện tại, sau 2 năm vướng vào scandal trốn thuế Phạm Băng Băng đang bắt đầu xuất hiện trở lại trên các trang bìa tạp chí trong nước. Bên cạnh đó, các tác phẩm có sự góp mặt của người đẹp cũng được phép phát sóng lại trên truyền hình.

Quốc Tiệp (t/h)