Ngôi sao

Phạm Băng Băng vướng lùm xùm với vòng bụng lớn bất thường

Phạm Băng Băng vướng tin đồn mang thai khi để lộ vòng bụng lớn bất thường trong lần xuất hiện tại một nhà hàng cùng nhóm bạn. Hiện phía nữ diễn viên vẫn chưa đưa ra phản hồi

Mới đây nữ diễn viên Tân Võ Tắc Thiên bị bắt gặp rời khỏi một nhà hàng ở Bắc Kinh. Trong những bức ảnh được cánh phóng viên chụp lại, Phạm Băng Băng diện váy lụa suông, đeo khẩu trang che kín mặt, buộc tóc đơn giản phía sau.

Cô vui vẻ vẫy chào bạn rồi ra về. Tuy nhiên cư dân mạng đặc biệt chú ý vào phần bụng của nữ minh tinh có dấu hiệu to bất thường. Hình ảnh này khiến đồn đoán Phạm Băng Băng mang thai lại rầm rộ trên mạng xã hội.

Trước đó, ngôi sao họ Phạm không ít lần vướng vào nghi vấn tương tự. Cụ thể xuất hiện tại sân bay vào cuối năm 2019, cô khiến dân mạng xôn xao khi để lộ vòng hai kém thon gọn. Ngay sau đó công ty quản lý của Phạm Băng Băng đã phải lên tiếng thanh minh: “Tất cả cũng vì tật ham ăn của cô ấy mà ra. Những ngày qua, Băng Băng làm việc khá vất vả nên cô phải ăn nhiều thức ăn để đảm bảo sức khỏe. Nhưng do đồ ăn nước ngoài chứa hàm lượng calo và chất béo cao hơn nên mới khiến cân nặng cô ấy tăng như thế”.

Vì vậy với nghi vấn lần này, khán giả suy đoán người đẹp Hoàn Châu Cách Cách lại tiếp tục “bị hại” khi vừa thưởng thức bữa tối lại thêm mặc đồ rộng. Cho đến thời điểm này, phía Phạm Băng Băng vẫn chưa có bất kỳ động thái nào.

Được biết sau khi huỷ hôn với Lý Thần vào năm ngoái, mỹ nhân 38 tuổi nhiều lần dính tin đồn cặp kè đại gia. Gần đây nhất, Phạm Băng Băng để lộ chiếc nhẫn kim cương trên ngón tay áp út khiến tin đồn cô đã bí mật đính hôn lại rộ lên. Trước những đồn đoán, người đẹp không lên tiếng phủ nhận hay khẳng định.

Trên trang cá nhân, sao nữ sinh năm 1981 vẫn đều đặn khoe ảnh mặt mộc xinh đẹp cùng làn da mịn màng, căng bóng. Có vẻ cô không bị ảnh hưởng bởi lời bàn tán, dị nghị của dư luận.

Hiện tại, Phạm Băng Băng đang nỗ lực trở lại showbiz với việc tham dự sự kiện nhỏ lẻ, chụp hình tạp chí thời trang và trở thành người đại diện của một số thương hiệu. Dường như sau scandal trốn thuế, sự nghiệp của Phạm Băng Băng bắt đầu có những dấu hiệu khởi sắc.

Phạm Băng Băng sinh năm 1981 tại Sơn Đông, Trung Quốc. Năm 17 tuổi, người đẹp bước chân vào lĩnh vực diễn xuất và được biết đến rộng rãi khi đóng vai Kim Tỏa trong phim Hoàn Châu Cách Cách. Hơn 2 thập kỷ hoạt động nghệ thuật, Phạm Băng Băng từng góp mặt trong nhiều tác phẩm nổi tiếng cả điện ảnh lẫn truyền hình như Võ Mị Nương truyền kỳ, Tôi không phải Phan Kim Liên, Quan Âm Sơn, Lạc Lối ở Bắc Kinh... Năm 2018 cô bị buộc tội trốn thuế, phải đền bù hơn 100 triệu USD để thoát cảnh tù tội.

Minh Hoa (t/h)