Ngôi sao

Phạm Băng Băng gặp sự cố trong hành trình từ thiện tại Tây Tạng khiến người hâm mộ lo lắng

Trong hành trình từ thiện tại Tây Tạng, Phạm Băng Băng bị sốt và nôn mửa, sức khỏe yếu phải dùng tới bình oxy để thở khiến người hâm mộ xót xa.

Mới đây, Phạm Băng Băng có mặt ở Tây Tạng để tham gia chuyến công ích cho trẻ em mắc bệnh tim bẩm sinh. Đây là dự án của quỹ từ thiện Trái tim Ali do cô thành lập.

Hoạt động từ thiện của Phạm Băng Băng đã diễn ra được hơn 10 năm và giúp hơn 300 trẻ em bị bệnh tim từ Tây Tạng được đến Thượng Hải điều trị. Ngoài ra cô còn tặng nhiều phần quà cho trẻ em nơi đây.

Ngày 6/5, trang Sina đưa tin Phạm Băng Băng trên đường đi từ thiện ở khu tự trị Tây Tạng (Trung Quốc), người đẹp bị sốt và nôn do bị sốc nhiệt. Không khí ở Tây Tạng loãng và nhiệt độ chênh lệch ngày đêm rất lớn. Thậm chí, Phạm Băng Băng còn phải thở bằng bình oxy để dưỡng sức khiến nhiều người hâm mộ xót xa.

Sức khỏe của người đẹp gặp nhiều vấn đề vì lý do thời tiết, ngoại cảnh khó khăn.

Phạm Băng Băng sau khi bị phạt gần 900 triệu NDT vì trốn thuế đã ở ẩn, hầu như không tham gia các sự kiện truyền thông. Dù vậy, nhất cử nhất động của cô vẫn nhận được sự chú ý lớn của báo chí cũng như công chúng Trung Quốc.

Phạm Băng Băng mặc chiếc áo len màu hồng, ăn vận đơn giản, thoải mái vui đùa cùng các em nhỏ.

Dù là công việc thiện nguyện nhưng chuyến đi này của Phạm Băng Băng vẫn nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Trong hoàn cảnh cô xuất hiện sau scandal trốn thuế gây chấn động dư luận vào nửa cuối năm 2018, nhiều ý kiến của cộng đồng mạng cho rằng, nữ diễn viên của "Hoàn Châu Cách Cách" chỉ đang tìm cách đánh bóng tên tuổi, tìm đường trở lại showbiz.

Cô thậm chí còn đích thân kiểm tra sức khỏe của các em.

Tuy nhiên số khác vẫn ủng hộ hành động và việc làm nhiều ý nghĩa của Phạm Băng Băng. Trước đó, cô cũng được bắt gặp ăn mặc giản dị, tới chùa cầu an cho những trẻ em bị bệnh tim bẩm sinh.

Hôn phu của Phạm Băng Băng - nam diễn viên Lý Thần cũng lên tiếng cổ vũ tinh thần cho cô, chia sẻ lại bài viết của Weibo quỹ từ thiện Trái tim Ali nhìn lại hành trình 10 năm giúp đỡ các trẻ em nghèo mắc bệnh tim tại Tây Tạng.

Phạm Băng Băng sinh năm 1981, là nữ diễn viên, ca sĩ, người mẫu, nhà sản xuất phim người Trung Quốc. Phạm Băng Băng là một trong những Đại hoa đán thuộc Song Băng ngang hàng Tứ đại Hoa đán Trung Quốc và Thư Kỳ, Thang Duy. Cô được xem là một biểu tượng sắc đẹp và thời trang tại Trung Quốc và châu Á.

Phạm Băng Băng được nhiều người biết đến qua các bộ phim truyền hình nhiều tập Hoàn Châu cách cách, Tuổi trẻ Bao Thanh Thiên, A Na công chúa, Võ Tắc Thiên...

Quốc Tiệp (tổng hợp)