Giải trí

Phía Lý Thần lên tiếng về thông tin đã từng kết hôn rồi ly hôn Phạm Băng Băng

Nam diễn viên Lý Thần chính thức lên tiếng về thông tin từng kết hôn và ly hôn với mỹ nhân Phạm Băng Băng.

Ngày 28/10, theo Sina, công ty quản lý của Lý Thần đăng tải thông cáo phủ nhận tin tức nam diễn viên từng kết hôn, rồi ly dị Phạm Băng Băng khi cô vướng bê bối trốn thuế. Người đại diện cho biết sẽ khởi kiện kẻ tung tin sai sự thật, bôi nhọ danh tiếng của tài tử 43 tuổi.

Cụ thể, gần đây một blogger giải trí có hơn 3 triệu người theo dõi trên Weibo tung tin Lý Thần và Phạm Băng Băng bí mật kết hôn. Năm 2018, khi nữ nghệ sĩ bị điều tra và xử phạt về hành vi trốn thuế, Lý Thần đề nghị ly hôn để tránh liên lụy. Trên mạng xã hội, khán giả chỉ trích nam nghệ sĩ dữ dội. Vụ ồn ào lần nữa gây ảnh hưởng tiêu cực đến Lý Thần.

Ngoài ra, phía nữ diễn viên Phạm Băng Băng lên tiếng phản bác ngay trên bài đăng của blogger: "Nội dung bài viết liên quan đến Phạm Băng Băng là sai sự thật, hy vọng xóa bỏ thông tin thất thiệt. Chúng tôi sẽ truy cứu quyền lợi pháp luật trong vụ việc lần này".

Phạm Băng Băng và Lý Thần thuở còn mặn nồng.

Phạm Băng Băng và Lý Thần bén duyên khi đóng "Võ Mỵ Nương truyền kỳ" (năm 2014). Cặp đôi công khai mối quan hệ vào năm 2015 và đính hôn vào năm 2017, vào đúng sinh nhật của nữ diễn viên họ Phạm.

Hai năm sau khi đính hôn, cặp đôi xác nhận chia tay. Chuyện tình của họ từng tiêu tốn giấy mực của truyền thông Hoa ngữ và khiến fan tiếc nuối.

Do chấm dứt quan hệ tình cảm với "mỹ nhân" Phạm Băng Băng khi cô thất thế, nam diễn viên Lý Thần bị chỉ trích là kẻ hèn nhát, bạc tình bạc nghĩa. Anh cũng vướng các tin đồn như đưa Phạm Băng Băng đi hầu rượu, dựa hơi và ngoại tình với nhiều cô gái trẻ đẹp trong thời gian quen bạn gái nổi tiếng.

Sau khi chia tay Phạm Băng Băng, nam diễn viên đâm đơn kiện hàng chục tài khoản phao tin nhảm về quan hệ giữa anh và người yêu cũ để bảo vệ danh dự. Gần 3 năm qua, hình ảnh Lý Thần xấu đi trong mắt công chúng vì liên tục vướng tin tiêu cực.

Hiện tại, sự nghiệp và tên tuổi của Lý Thần không mấy khởi sắc. Khán giả nhớ tới anh chủ yếu thông qua vai trò thành viên của chương trình giải trí "Keep Running". Ở lĩnh vực phim ảnh, Lý Thần chỉ được giao vai phụ.

Khi còn hạnh phúc, Phạm Băng Băng từng chia sẻ, Lý Thần khiến cô cảm thấy an toàn và muốn sinh con, lập gia đình với anh. Một năm sau khi chia tay, năm 2020, Phạm Băng Băng thừa nhận, cô từng trải qua những tháng ngày đau khổ và nhờ sự động viên của gia đình, cô mới vượt qua được giai đoạn buồn bã. Người đẹp hiện cũng đang cố gắng tìm cách quay trở lại làng giải trí.

Trúc Chi (t/h theo Zing, Dân Trí)