Ngôi sao

Phạm Băng Băng bất ngờ bỏ qua cho người tung tin đồn cô mang thai với đại gia

Sau khi biết người tung tin đồn bịa đặt là sinh viên và đã ăn năn hối cải, nên phía Phạm Băng Băng đã không tiến hành truy tố hình sự hay đòi bồi thường thiệt hại.

Ngày 6/6, Zing đưa tin, sau gần một năm khởi kiện cá nhân bôi nhọ cô trên mạng xã hội, Phạm Băng Băng đã nhận được phán quyết có lợi từ tòa án. Theo Sohu, Phạm Băng Băng đã thắng kiện. Blogger lan truyền tin tức sai lệch cũng công khai xin lỗi nữ diễn viên thông qua mạng xã hội.

Phạm Băng Băng là nữ diễn viên, ca sĩ, người mẫu, nhà sản xuất phim người Trung Quốc.

"Tôi đã đăng tải loạt bài viết vu khống Phạm Băng Băng là gái bao, cặp đại gia khiến dư luận hiểu lầm và gây ra tác động tiêu cực đến cô ấy. Tôi đã sai khi chia sẻ thông tin nhưng không kiểm chứng nguồn. Thành thật xin lỗi. Hy vọng Phạm Băng Băng có thể chấp nhận lời xin lỗi này và tha thứ cho hành động nông nổi của tôi", bị cáo viết trên trang cá nhân.

Sohu cho biết do người tung tin đồn bịa đặt là sinh viên và đã ăn năn hối cải sau khi nhận ra tính chất nghiêm trọng của vụ việc, nên phía nữ diễn viên không tiến hành truy tố hình sự hay đòi bồi thường thiệt hại.

Trước đó, tối 27/6/2019, Phạm Băng Băng, Lý Thần thông báo hủy hôn, quay lại làm bạn bè. Một người bạn của hai diễn viên nói Băng Băng - Lý Thần tính cách trái ngược, thường cãi nhau, không ai hy sinh cái tôi.

Đến ngày 28/6/2019, nhiều tài khoản Weibo đăng ảnh được chú thích là Phạm Băng Băng tại hành lang một tòa nhà. Một số người nói nữ diễn viên có mặt tại khu nhà của Ngô Thiết Quân - đại gia sở hữu chuỗi trung tâm mua sắm lớn tại Nam Kinh, Trung Quốc. Phạm Băng Băng bị tung tin là "gái bao" của ông Ngô, mang thai với ông, vì thế phải chia tay Lý Thần.

Qua luật sư, Phạm Băng Băng cho biết những thông tin trên sai sự thật. Người đẹp cũng hết sức phẫn nộ và quyết nhờ luật pháp can thiệp để giải quyết vụ việc.

Phạm Băng Băng vừa xuất hiện trên bìa tạp chí Life Style, tạp chí thời trang danh tiếng ở Trung Quốc.

Phạm Băng Băng sinh năm 1981, là nữ diễn viên, ca sĩ, người mẫu, nhà sản xuất phim người Trung Quốc. Phạm Băng Băng là một trong những Đại hoa đán thuộc Song Băng ngang hàng Tứ đại Hoa đán Trung Quốc. Cô được xem là một biểu tượng sắc đẹp và thời trang tại Trung Quốc và châu Á.

Phạm Băng Băng được nhiều người biết đến qua các bộ phim truyền hình nhiều tập Hoàn Châu cách cách, Tuổi trẻ Bao Thanh Thiên, A Na công chúa, Võ Tắc Thiên...

Sau scandal trốn thuế năm 2018, Phạm Băng Băng bị truy thu và nộp phạt gần 130 triệu USD. Mất trắng tiền tài lẫn danh tiếng, nhiều lần cô bày tỏ nguyện vọng được làm lại từ đầu, nhưng công chúng Trung Quốc đều phớt lờ, còn phía cơ quan cấp cao lại có những động thái ngăn cản sự trở lại của cô.

Vì thế, hai năm qua, Phạm Băng Băng không thể đóng phim, cũng không tham gia các sự kiện lớn quy tụ nhiều nghệ sĩ. Hiện tại, cô duy trì tên tuổi bằng việc chụp ảnh thời trang cho các tạp chí danh tiếng ở nước ngoài.

Quốc Tiệp (t/h)