An ninh - Hình sự

Phá sới bạc “khủng” ở Hưng Yên, bắt 24 con bạc và hơn 700 triệu đồng

Khi hàng chục con bạc đang say sưa sát phạt nhau dưới hình thức xóc đĩa ăn tiền, lực lượng công an đã khống chế các đối tượng, thu tại chỗ hơn 700 triệu đồng.

Ngày 18/2, Công an tỉnh Hưng Yên cho biết, các đơn vị nghiệp vụ của Công an tỉnh vừa triệt phá một ổ cờ bạc có quy mô lớn. Vụ án này là kết quả của việc thực hiện kế hoạch vào thời điểm tấn công, trấn áp tội phạm, đảm bảo an ninh trật tự tết Nguyên đán Tân Sửu 2021.

Cụ thể, vào khoảng 14h30, ngày 14/2/2021 (tức mùng 3 tết Nguyên đán), tại số nhà 206 đường Nguyễn Văn Linh, thuộc thôn Vạn Tường, xã Bảo Khê, TP.Hưng Yên, tỉnh Hưng Yên, các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Hưng Yên phối hợp bắt quả tang 24 đối tượng đang có hành vi đánh bạc dưới hình thức xóc đĩa sát phạt nhau bằng tiền.

Các con bạc được đưa về trụ sở công an.

Công an kiểm tra tang vật của vụ án.

Lấy lời khai của một số đối tượng đánh bạc.

Quá trình bắt quả tang, lực lượng chức năng thu giữ tại chiếu bạc và trên người các đối tượng số tiền 706.390.000 đồng; 7 xe ô tô; 2 xe máy; 14 điện thoại di động cùng một số vật chứng liên quan.

Trong bối cảnh dịch bệnh Covid -19 đang diễn biến hết sức phức tạp, trong khi các ban, ngành, đoàn thể và người dân cả nước đang quyết liệt triển khai, thực hiện các biện pháp nhằm ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh thì các đối tượng vẫn cố tình bất chấp những quy định, khuyến cáo về việc hạn chế tập trung đông người để tụ tập đánh bạc là hành vi coi thường pháp luật, cần phải xử lý nghiêm.

Hiện, Công an tỉnh Hưng Yên đang tiếp tục điều tra mở rộng vụ án.