Thể thao

Pep Guardiola nổi đóa khi học trò bị sút vào bóng vào mặt

HLV Pep Guardiola đã không giữ được bình tĩnh khi Grealish bị cầu thủ Atletico Madrid sút bóng vào người.

Trận đấu giữa Man City và Atletico Madrid diễn ra vô cùng căng thẳng. Một trong những tình huống tạo ra tranh cãi là khi Jack Grealish ngã ra sân sau pha tranh chấp và sau đó bị Angel Correa sút bóng vào mặt. Trọng tài đã quyết định phạt thẻ vàng với cầu thủ Atletico Madrid.

HLV Pep Guardiola đứng ngay gần đó và ông đã không giữ được sự bình tĩnh khi chứng kiến cậu học trò bị chơi xấu. HLV người Tây Ban Nha đã chạy vào sân để chất vấn cầu thủ Correa. Theo những thông tin ở hiện trường, ông đã hét vào mặt cầu thủ đối phương: “Mày bị điên rồi”.

Tuy nhiên, sau đó, ông ngay lập tức giữ bình tĩnh và yêu cầu các học trò không vướng vào tranh cãi không cần thiết. Pep ý thức được các cầu thủ có thể rơi vào bẫy của Atletico Madrid.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV của Man City cho biết: “Chúng tôi phải kiểm soát cảm xúc của mình và đó là những gì toàn đội đã làm. Trọng tài ở đó. Đó không phải là việc của tôi. Jack Grealish đã có phản ứng tốt khi tập trung vào những gì chúng tôi đã làm”.

Với lợi thế giành chiến thắng 1-0 trước Atletico Madrid, Man City chỉ cần hòa trong trận đấu lượt về tại sân Wanda Metropolitano là giành vé vào bán kết.