Truyền thông

PC Đắk Nông: Tri ân khách hàng bằng cách nâng cao chất lượng dịch vụ

Những hoạt động tri ân khách hàng được tổ chức đồng loạt trên địa bàn tỉnh là dịp để PC Đắk Nông bày tỏ sự quan tâm, hợp tác của Công ty đối với khách hàng sử dụng điện.

Trong Tháng “Tri ân khách hàng” năm 2019, PC Đắk Nông triển khai thực hiện đồng loạt trên địa bàn các huyện, thị xã các hoạt động như: Hỗ trợ sửa chữa, lắp các thiết bị điện miễn phí cho hộ nghèo, kiểm tra sửa chữa điện và tư vấn sử dụng điện an toàn tại các trường học, vệ sinh miễn phí trạm biến áp cho khách hàng lớn, hỗ trợ nhân công lắp đặt đường dây sau công tơ khách hàng... Với các hoạt động tri ân thiết thực, ý nghĩa đó thể hiện sự trân trọng, quan tâm và thân thiện hướng đến sự hài lòng khách hàng sử dụng điện trên địa bàn tỉnh.

Những năm qua, PC Đắk Nông luôn nỗ lực, cải cách, đổi mới nâng cao chất lượng dịch vụ và chú trọng đầu tư nâng cấp, cải tạo hệ thống lưới điện, tiếp tục đẩy mạnh việc ứng dụng công nghệ vào sản xuất kinh doanh bảo đảm cung ứng điện ổn định, an toàn, đáp ứng nhu cầu sử dụng điện của khách hàng trên địa bàn tỉnh. Bên cạnh đó, Công ty đã niêm yết công khai, minh bạch các thủ tục, trình tự cấp điện, các dịch vụ điện tại phòng giao dịch Điện lực và trên website của Công ty để khách hàng có thể dễ dàng tra cứu thông tin, sử dụng dịch vụ. Ngoài ra, để tăng cường sự minh bạch, thuận tiện trong giao dịch về dịch vụ điện và đa dạng hóa phương thức giao tiếp giữa khách hàng và ngành Điện, từ tháng 9/2019, PC Đắk Nông đã triển khai cung cấp các dịch vụ điện theo phương thức điện tử. Với phương thức mới này, các dịch vụ điện như cấp điện mới đến những dịch vụ trong quá trình thực hiện hợp đồng, thay đổi nhu cầu của khách hàng như: Nâng công suất, thay đổi số hộ, thay đổi mục đích sử dụng điện, các biên bản treo tháo công tơ định kỳ… đều được triển khai theo phương thức điện tử.

PC Đắk Nông sửa chữa điện cho các hộ nghèo bon BuSót, xã Đắk Nia, Thị xã Gia Nghĩa.

Hưởng ứng Tháng Tri ân khách hàng năm 2019, PC Đắk Nông tiếp tục tăng cường mục tiêu đảm bảo cung ứng điện ổn định, liên tục cho khách hàng; bố trí hợp lý các công việc trên lưới để giảm thiểu thời gian cắt điện; tổ chức tiếp nhận thông tin và xử lý sự cố nhanh nhất, giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng nhanh nhất; đồng thời phối hợp với các đơn vị trực thuộc thực hiện hiệu quả các công trình cải tạo, nâng cấp hệ thống lưới điện nhằm nâng cao chất lượng điện năng, góp phần tạo được sự chia sẻ và đồng thuận của khách hàng.

Với điểm nhấn chương trình Tháng “Tri ân khách hàng” năm 2019, PC Đắk Nông triển khai chương trình “Thắp sáng niềm tin” với hoạt động hỗ trợ sửa chữa đường dây, thay thế bảng điện, bóng đèn miễn phí cho gần 100 hộ nghèo, hộ gia đình chính sách và một số trường học ở vùng khó khăn trên địa bàn tỉnh với tổng kinh phí gần 20 triệu đồng; đồng thời, Công ty phối hợp EVNCPC tài trợ lắp điện mặt trời trên mái nhà tại Trường tiểu học Nguyễn Văn Trỗi, huyện Tuy Đức với công suất 5kWp, 14 tấm pin năng lượng mặt trời lắp trên mái nhà, sản lượng điện bình quân cung cấp từ 20 - 25kWh điện/ngày. Ngoài việc thi công sửa chữa hệ thống đường dây điện và thay mới bảng điện, bóng đèn cho hộ nghèo, cơ sở trường học, Công ty còn phát tờ rơi an toàn điện, tiết kiệm điện và tuyên truyền, hướng dẫn những kiến thức cơ bản sử dụng các thiết bị tiết kiệm điện đến các cơ quan, doanh nghiệp, trường học, cơ sở sản xuất, kinh doanh và hộ gia đình. Từ đó, giúp nâng cao ý thức, kiến thức cho khách hàng về sử dụng điện an toàn, hiệu quả.

CBCNV PC Đắk Nông tham gia hiến máu nhân đạo

Nằm trong chuỗi các hoạt động của Tháng Tri ân khách hàng năm 2019, PC Đắk Nông tổ chức Hội nghị Tri ân khách hàng và trao giải Gia đình tiết kiệm điện cuối tháng 10/2019. Đây là dịp để PC Đắk Nông tiếp thu ý kiến đóng góp của khách hàng, các cấp chính quyền địa phương, doanh nghiệp,… để khắc phục những hạn chế góp phần nâng cao hơn nữa chất lượng phục vụ. Để tiếp tục duy trì mối quan hệ hợp tác chặt chẽ giữa Công ty với khách hàng sử dụng điện trên địa bàn, PC Đắk Nông thực hiện hỗ trợ tối thiểu 30% chi phí nhân công lắp đặt đường dây sau công tơ cho gần 100 khách hàng phát triển mới trong tháng 11/2019; đồng thời triển khai vệ sinh miễn phí gần 100 trạm biến áp chuyên dùng của khách hàng là doanh nghiệp đóng trên địa bàn.

Với thông điệp “Triệu giọt máu hồng, ươm mầm cuộc sống”, trong nhiều năm qua, CBCNV PC Đắk Nông luôn nhiệt tình hưởng ứng và tham gia phong trào hiến máu tình nguyện do ngành và địa phương phát động. Theo đó, ngày 17/10/2019, PC Đắk Nông đã phối hợp với địa phương vận động CBCNV tham gia chương trình “Ngày hội hiến máu” và thu được 14. 250 đơn vị máu.

Tâm An