Cần biết

Paradox - Thương hiệu thời trang đường phố được giới trẻ yêu thích

Thời trang đường phố đang ngày một phổ biến trong đời sống giới trẻ. Trải qua rất nhiều thời gian và thay đổi, đây không còn chỉ đơn giản là đồ mặc thoải mái hàng ngày mà còn định vị phong cách của mỗi cá nhân khi ra đường.

Cách đây khoảng 10 năm, thời trang đường phố chưa phổ cập với các bạn trẻ. Thế nhưng, từ khi internet phát triển mạnh, giới trẻ được tiếp cận với những xu hướng thời trang mới trên thế giới. Chính vì vậy, thời trang đường phố mới bắt đầu nhen nhóm, phát triển rồi nở rộ hơn. Với mong muốn đưa thời trang đường phố đến với tất cả mọi người, từ những nơi có thu nhập trung bình thấp nhưng vẫn sở hữu được những chiếc áo thun chất lượng nên đầu năm 2021 thương hiệu Paradox được ra đời.

Các sản phẩm được tạo ra từ những nhà thiết kế tài hoa, vì vậy các sản phẩm luôn được đặt yếu tố chất lượng, thời trang lên hàng đầu. Với những thiết kế độc đáo, mang màu sắc cá tính riêng nhưng vẫn cực bắt trend, các sản phẩm của Paradox từ áo thun, áo khoác, đến phụ kiện… được các bạn trẻ diện như một món đồ nâng cao tính thời trang, thời thượng cho set đồ đang mặc.

Những ngày đầu bước chân vào thị trường thời trang streetwear, Paradox đã phải đương đầu với rất nhiều thử thách và khó khăn khi mà nhận thức "văn hóa thời trang đường phố" còn mờ nhạt. Nhưng chính sự khắt khe về chất lượng và cầu toàn trong thiết kế, chỉ sau một thời gian ngắn từ khi thành lập, Paradox đã nhận được sự ủng hộ và tin tưởng rất nhiều từ khách hàng.

Nhờ sự đa dạng về kiểu dáng, chất liệu như T-shirt, hoodie, short… và các phụ kiện đi kèm được thiết kế theo phong cách đơn giản, bắt kịp xu hướng nên Paradox dễ dàng phù hợp thi hiếu của số đông các bạn trẻ. Những chiếc logo thiết kế nổi bật như một cách để khẳng định cái tôi cá nhân của giới trẻ, cũng là khẳng định thương hiệu của Paradox. Dần dần, Paradox đã có chỗ đứng trong lòng nhiều bạn trẻ đam mê thời trang đường phố.

Paradox cũng sở hữu cho mình định hướng phong cách thời trang đường phố nhưng vẫn giữ được sự đa năng trong từng món đồ, các sản phẩm của Paradox thường dễ mix và match trong bất kỳ dịp nào. Những thiết kế của Paradox luôn gắn liền với cuộc sống, đặc biệt là thời trang đường phố. Paradox muốn mang những nét văn hóa độc đáo của Việt Nam thể hiện trên từng chiếc áo, đem đến một sản phẩm thuần Việt, giúp người mặc tự tin mang văn hóa Việt đi muôn nơi.

Một trong những thế mạnh của Paradox đó chính là hàng thiết kế độc đáo nhưng giá cả vừa phải. Đây cũng là một chiến lược của thương hiệu khi đánh vào giới trẻ, sức mua lớn nhưng không có quá nhiều tài chính cho phục trang.

Trong những năm gần đây, xu hướng sàn thương mại điện tử phát triển, thương hiệu thời trang Paradox đã nhanh chóng bắt kịp xu hướng phát triển trên các sàn thương mại điện tử, tập trung đẩy mạnh việc bán hàng trên các sàn vì niềm tin và hành vi mua hàng của khách hàng dần chuyển sang mua hàng trên các sàn thay vì mua trực tiếp tại cửa hàng.

Không chỉ đẹp và bắt kịp “trend”, một trong những yếu tố được Paradox đặc biệt coi trọng đối với mỗi sản phẩm của mình đó là chất lượng sản phẩm. Tất cả các sản phẩm của Paradox được lựa chọn kỹ càng, mỗi sản phẩm được chỉn chu trong từng đường kim mũi chỉ. Mỗi một sản phẩm được ra mắt đều phải trải qua quá trình đánh giá khắt khe về chất lượng đảm bảo các tiêu chí chất liệu phù hợp, mềm mịn và thoải mái...

Paradox luôn tâm niệm, muốn khách hàng ưu ái, đầu tiên sản phẩm phải chất lượng, hợp gu với khách, bắt kịp xu hướng, giá thành phải chăng “hợp ví” với các bạn trẻ. Paradox luôn lấy khách hàng làm trung tâm, sáng tạo bằng sự đổi mới sản phẩm với kiểu dáng đa dạng, chất liệu tốt, giá cả hợp lý, dịch vụ hậu mãi tốt.

Là thương hiệu của những người trẻ, Paradox chính là minh chứng cho sự đam mê, sáng tạo cùng chiến lược kinh doanh đúng đắn sẽ tạo được thành công. Đó cũng là những thông điệp gắn liền với mỗi thiết kế đầy cá tính của Paradox.

Trần Bình