Cần biết

OUTERITY và giấc mơ thương hiệu thời trang nổi tiếng của giới trẻ

OUTERITY mong muốn đưa thời trang streetwear đến với mọi người, từ những nơi có thu nhập trung bình thấp nhưng vẫn sở hữu được những chiếc áo thun chất lượng.

Cách đây khoảng 10 năm, thời trang đường phố chưa phổ cập với các bạn trẻ. Thế nhưng, từ khi internet phát triển mạnh, giới trẻ được tiếp cận với những xu hướng thời trang mới trên thế giới. Chính vì vậy, thời trang đường phố mới bắt đầu nhen nhóm, phát triển rồi nở rộ hơn. Với mong muốn đưa thời trang đường phố đến với tất cả mọi người, từ những nơi có thu nhập trung bình thấp nhưng vẫn sở hữu được những chiếc áo thun chất lượng nên đầu năm 2021 thương hiệu OUTERITY được ra đời.

Đều là những người trẻ, tiếp xúc với lĩnh vực thời trang mới mẻ nên ban đầu OUTERITY cũng gặp rất nhiều khó khăn để tiếp cận đến những đối tượng khách hàng tuổi teen. Thế nhưng, bắt đầu từ những thiết kế độc đáo, lạ và ấn tượng, bắt "trend" chung, OUTERITY bắt đầu gây chú ý với cộng đồng yêu thích thời trang đường phố. Cùng với sự bùng nổ của mạng xã hội, website, OUTERITY tiếp cận người trẻ dễ hơn và chinh phục họ bằng chất lượng của mình.

Nhờ sự đa dạng về kiểu dáng, chất liệu như T-shirt, hoodie, hoodie zip, short… được thiết kế theo phong cách đơn giản, bắt kịp xu hướng nên OUTERITY dễ dàng phù hợp thi hiếu của số đông các bạn trẻ. Những chiếc logo thiết kế nổi bật như một cách để khẳng định cái tôi cá nhân của giới trẻ, cũng là khẳng định thương hiệu của OUTERITY. Dần dần, OUTERITY đã có chỗ đứng trong lòng nhiều bạn trẻ đam mê thời trang đường phố.

Trong những năm gần đây, xu hướng sàn thương mại điện tử phát triển, thương hiệu thời trang OUTERITY đã nhanh chóng bắt kịp xu hướng phát triển trên các sàn thương mại điện tử, tập trung đẩy mạnh việc bán hàng trên các sàn vì niềm tin và hành vi mua hàng của khách hàng dần chuyển sang mua hàng trên các sàn thay vì mua trực tiếp tại cửa hàng.

Đại diện của thương hiệu OUTERITY chia sẻ: "Khi bắt đầu xây dựng thương hiệu OUTERITY thì lại gặp đúng thời điểm dịch covid-19 bùng phát nên chúng tôi cũng gặp khó khăn. Rất may chúng tôi cũng nhanh chóng vượt qua nhờ vào chất lượng sản phẩm tốt mà giá thành cạnh tranh so với các sản phẩm tương đương”.

Không chỉ đẹp và bắt kịp “trend”, một trong những yếu tố được OUTERITY đặc biệt coi trọng đối với mỗi sản phẩm của mình đó là chất lượng sản phẩm. Tất cả các sản phẩm của OUTERITY được lựa chọn kỹ càng, mỗi sản phẩm được chỉn chu trong từng đường kim mũi chỉ. Mỗi một sản phẩm được ra mắt đều phải trải qua quá trình đánh giá khắt khe về chất lượng đảm bảo các tiêu chí chất liệu phù hợp, mềm mịn và thoải mái...

OUTERITY luôn tâm niệm, muốn khách hàng ưu ái, đầu tiên sản phẩm phải chất lượng, hợp gu với khách, bắt kịp xu hướng, giá thành phải chăng “hợp ví” với các bạn trẻ. OUTERITY luôn lấy khách hàng làm trung tâm, sáng tạo bằng sự đổi mới sản phẩm với kiểu dáng đa dạng, chất liệu tốt, giá cả hợp lý, dịch vụ hậu mãi tốt.

Mỗi năm Outerity luôn đặt mục tiêu phát triển hơn 20% năm cũ, ngoài ra đầu năm 2023 với một chiến lược sản phẩm mới, Outerity tin chắc rằng với sản phẩm này Outerity muốn mang 1 xu hướng mới cho cả ngành thời trang nói chung và áo thun nói riêng của Việt Nam.

Là thương hiệu của những người trẻ, OUTERITY chính là minh chứng cho sự đam mê, sáng tạo cùng chiến lược kinh doanh đúng đắn sẽ tạo được thành công. Đó cũng là những thông điệp gắn liền với mỗi thiết kế đầy cá tính của OUTERITY.

Minh Hùng