Giải trí

Đời tư tai tiếng của "ông nội quốc dân" 75 tuổi phim Hàn ép bạn gái nhỏ tuổi phá thai

Cuộc tình 13 năm trong bóng tối của diễn viên kỳ cựu 75 tuổi chuyên đóng vai "ông nội quốc dân'" bị phanh phui khi ông ép bạn gái đáng tuổi cháu phá thai.

13 năm trong "bóng tối" của người tình kém 39 tuổi

Mới đây người hâm mộ không khỏi choáng váng khi diễn viên gạo cội Kim Yong Gun có con với bạn gái ở tuổi 75. Điều đáng nói là thay vì đón nhận đứa con, ông lại ép bạn gái phá thai, trong khi phá thai là hành động phạm pháp. 

Scandal trở nên ồn ào hơn khi truyền thông tiết lộ bạn gái của Kim Yong Gun đã đệ đơn kiện lên tòa án. Trước nguy cơ bị người tình kém 39 tuổi đưa ra tòa, nam diễn viên 75 tuổi vội vàng tuyên bố ông quá bối rối khi biết bản thân có con ở độ tuổi hiện tại nên mới đưa ra yêu cầu gây chỉ trích này.

Ở tuổi 75, Kim Yong Gun đã trải qua không ít tai tiếng.

Cụ thể, nam diễn viên Kim Yong Gun cho biết tháng 4/2021 ông nghe bạn gái thông báo mang thai được 4 tuần. Vì 2 bên chưa hứa hẹn hay cùng nhau lên kế hoạch cho tương lai nên ban đầu diễn viên bất ngờ và lo lắng.

Thời gian đó, ông bày tỏ hoàn cảnh với bạn gái và nói việc sinh con là không hợp lý. Nam diễn viên đã cầu xin, phàn nàn và thậm chí nổi giận. Trong khi đó, người yêu nam diễn viên nhấn mạnh mạng sống đứa trẻ là điều quý giá nên quyết định không phá bỏ.

“Hơi muộn màng nhưng tôi nhận ra đứa trẻ đáng quý hơn hình ảnh của tôi. Tôi nói với các con trai về việc bạn gái mang thai. Không giống những gì tôi đã lo lắng, các con của tôi rất hoan nghênh và cho rằng đây là điều may mắn", Kim Yong Gun cho biết.

Ông nhấn mạnh điều quan trọng lúc này là sức khỏe và sự an toàn của bạn gái cũng như đứa trẻ. “Tôi sẽ chịu mọi trách nhiệm về việc sinh con và chăm sóc con. Tôi sẽ cố gắng bù đắp cho cô ấy, giúp cô ấy sinh con khỏe mạnh và cùng chăm sóc con cái”, nam diễn viên gạo cội bày tỏ.

Đời tư nhiều tai tiếng

Nam diễn viên gặp bạn gái trẻ kém 39 tuổi lần đầu vào năm 2008, thời điểm đó, Kim Yong Gun đang gây chú ý với vai diễn trong Sự quyến rũ của người vợ, còn bạn gái ông là sinh viên vừa ra trường và mới chỉ 23 tuổi.

Do đã chia tay vợ và các con đã lớn lên Kim Yong Gun đã quen biết rồi hẹn hò với cô. Bạn gái ông cũng thường xuyên đến nhà nấu ăn cho ông. Cả hai luôn giấu diếm việc hẹn hò của mình.

Kim Yong Gun bị chế giễu vì hẹn hò với người đáng tuổi cháu.

Theo Zing, về cơ bản, mối quan hệ của Kim Yong Gun không đáng lên án, vì ông đã ly hôn từ năm 1997, không còn ràng buộc về hôn nhân. Tuy nhiên, chênh lệch tuổi tác quá lớn giữa hai người khiến khán giả ngỡ ngàng khi biết về vụ việc. Nhiều người nhận ra bạn gái ông thậm chí nhỏ tuổi hơn cả hai con trai của Kim Yong Gun là diễn viên Cha Hyun Woo và Ha Jung Woo. 

Khi thông tin bị lộ, một số khán giả Hàn Quốc mỉa mai mối quan hệ của Kim Yong Gun và bạn gái, họ cho rằng chuyện tình giữa ông và cháu gái, vì thực tế bạn gái kém ông Kim tới 39 tuổi và chỉ đáng tuổi cháu của nam diễn viên. Mối quan hệ giữa hai người kéo dài 13 năm trong thầm lặng.

Suốt chặng đường 40 năm theo đuổi nghệ thuật của mình, Kim Yong Gun vướng không ít scandal. Từ hút cần sa và bị phạt tiền, cấm sóng, tới ép bạn gái, người chỉ đáng tuổi cháu gái phá thai...

Ông từng nói dối về học vấn, một trong những điều kỵ nhất trong showbiz Hàn. Vào thập niên 1970-1980, ông được cho là đã tốt nghiệp ngành y tại đại học Yonsei - một trong 3 đại học hàng đầu Hàn Quốc. Thông tin xuất hiện lần đầu trên bài báo của Chosun Ilbo vào năm 1980, từ đó về sau, ông thường xuyên xuất hiện trong danh sách những sao Hàn có học vấn cao. Tuy nhiên, sau đó có thông tin Kim Yong Gun chỉ học đến cấp 3. Ha Jung Woo từng giải thích thay cha về vấn đề trên, anh thừa nhận cha mình chỉ học đến cấp 3, hoàn toàn không tốt nghiệp ngành y như truyền thông ghi nhận nhiều năm trước.

Thông tin thêm trên Dân Việt, nam diễn viên Kim Yong Gun quen thuộc của màn ảnh xứ Hàn. Ông bắt đầu đóng phim từ năm 1967 đến nay và đã tham gia hàng trăm tác phẩm từ điện ảnh cho tới truyền hình. Ông xuất hiện với vai phụ trong hàng loạt bộ phim nổi tiếng như: Bốn chị em gái, Hương mùa hè, Sắc đẹp ngàn cân, Sự quyến rũ của người vợ, Mặt trời của chàng Joo, Bác sĩ xứ lạ, Quý cô ưu tú…

Trúc Chi (T/H)