Ngôi sao

“Ông hoàng son môi” bị chỉ trích vì mang theo 8 vệ sĩ ra phố

Lý Giai Kỳ bị chỉ trích mắc bệnh ngôi sao khi sử dụng quá nhiều vệ sĩ tại nơi công cộng.

Mới đây, hình ảnh MC Lý Giai Kỳ xuất hiện trên đường phố với 8 vệ sĩ đã thu hút sự chú ý lớn của dư luận. Trong ảnh nam MC mặc sơ mi trắng cùng quần bò, xung quanh là đội ngũ nhân viên bảo vệ trong trang phục vest đen hầm hố.

Được biết những người này không chỉ khiến việc đi lại của người dân khu vực gặp khó khăn mà còn đẩy một người đi đường để lấy chỗ di chuyển.

Cụ thể, một chàng trai khi đang sử dụng điện thoại di động đã bị vệ sĩ của Lý Giai Kỳ tiến tới đẩy sang bên đường. Công chúng cho rằng Lý Giai Kỳ chỉ là MC không phải nghệ sĩ nên việc sử dụng tới 8 vệ sĩ dẹp đường là quá phô trương, phản cảm. Thậm chí, nhiều ngôi sao trong làng giải trí nếu hành xử như vậy cũng phải nhận không ít chỉ trích.

Nữ diễn viên Diên Hi công lược Ngô Cẩn Ngôn từng khiến nhiều người bức xúc vì số lượng bảo an quá đông khi có mặt ở sân bay. Được biết, cô đã bố trí tới 30 nhân viên bảo vệ cùng 6 trợ lý để đảm bảo an toàn cho mình.

Nam diễn viên Trương Minh Ân cũng nhận về không ít “gạch đá” khi đi giữa một dàn vệ sĩ ngoài đường.

Lý Giai Kỳ được mệnh danh là người bán hàng mỹ phẩm tốt nhất ở đất nước tỷ dân.

Lý Giai Kỳ (Austin Li hay còn gọi là Li Jiaqi) sinh năm 1992, được mệnh danh là “ông hoàng son môi” nhờ thành tích khủng khi livestream giới thiệu các sản phẩm làm đẹp. Chàng trai 28 tuổi từng đạt được doanh thu hơn 145 triệu USD trong Ngày độc thân (ngày 11/11 hàng năm tại Trung Quốc) nhờ bán hàng qua livestream.

Hiện Lý Giai Kỳ có gần 40 triệu người theo dõi trên trên Douik, phiên bản TikTok của Trung Quốc. Anh thường livestream trên Douik để bán các sản phẩm làm đẹp. Theo thông tin từ giới truyền thông, doanh thu trong năm 2019 của Lý Giai Kỳ còn vượt qua hàng ngàn công ty niêm yết công khai. Khi dịch Covid-19 bùng phát, một số công ty lớn còn phải tìm đến Giai Kỳ để nhờ giúp đỡ nhằm phục hồi doanh số.

Sức ảnh hưởng của Lý Giai Kỳ lớn đến mức nghệ sĩ hàng đầu Cbiz như Huỳnh Hiểu Minh cũng tham gia chương trình của anh để quảng bá cho bộ phim Bát Bách. Được biết ngoài công việc livestream bán hàng anh còn được mời làm MC trong nhiều chương trình giải trí khác.

Minh Hoa (t/h)