Giải trí

"Ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ nhập viện khiến người hâm mộ lo lắng

Đàm Vĩnh Hưng phải nhập viện để điều trị bệnh khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng.

Mới đây, câu chuyện từ thiện xoay quanh nữ doanh nhân Phương Hằng và một vài nghệ sĩ trong showbiz Việt gây ồn ào trên mạng xã hội. Đàm Vĩnh Hưng cũng là cái tên được bà Phương Hằng nhắc đến.

Đàm Vĩnh Hưng cảm ơn các bác sĩ và bạn bè gửi lời chúc sức khỏe đến anh. Ảnh chụp màn hình.

Giữa "bão drama" nam nghệ sĩ quyết định bản thân sẽ dừng các hoạt động kêu gọi, thực hiện các chương trình cộng đồng dựa vào phần quỹ cá nhân một thời gian.

Sau những vấn đề không hay, nam ca sĩ khiến khán giả lo lắng khi đăng tải hình ảnh mình nằm ở bệnh viện.

Cụ thể, trên trang cá nhân giọng ca Nửa vầng trăng cho hay: "Xin gửi lời cám ơn đến bác sĩ cùng các em điều dưỡng khác đã hết lòng hết tâm lo cho Hưng trong suốt 2 tuần lễ liên tù tì cứ chạy ra chạy vào mỗi khi "nỗi đau vô tình" kia bùng phát. Cuối cùng thì cũng đã get out của nợ đáng ghét kia ra khỏi. Cũng xin thú thật buổi livestream để hát tặng mọi người cuối tuần trước phải dừng là cũng vì nó! (Hưng sẽ đền lại sau nhé).

Đến hôm nay tinh thần tốt hơn và cũng đã trải qua những ngày ở bệnh viện thì Mr Đàm mới chia sẻ điều mình vừa gặp phải. Anh tâm sự những chuyện đau ốm rất ít khi muốn để khán giả thấy và lo lắng. Nam ca sĩ cho hay: Đấy! Khi đau ốm nghệ sĩ cũng phải giấu và luôn ra vẻ không có gì. Vì khán giả chỉ muốn nhìn thấy mình đẹp và hát tốt thôi! Mấy chuyện này cũng không đáng để nói. À xém quên! Cám ơn người bạn chí tử Vũ Hà đã không ngần ngại ngồi đợi kết quả kiểm tra test Covid thật kỹ chỉ để vào thăm Hưng. Cám ơn những người thân của Hưng".

Hiện tại không thể đi biểu diễn vì dịch bệnh cũng là lúc Đàm Vĩnh Hưng có thêm thời gian để nghỉ ngơi, lấy lại tinh thần. Sau bài đăng nhiều nghệ sĩ cũng như người hâm mộ gửi lời chúc sức khỏe đến anh.

“Chúc anh thật nhiều sức khỏe, tràn đầy năng lượng để xua đi những mệt mỏi và bệnh tật, áp lực và ồn ào của cuộc đời để cuộc sống luôn vui khỏe”

“Chúc anh mau khỏe để có thêm nhiều dự án âm nhạc mới hay hơn, ý nghĩa hơn cho nền âm nhạc Việt Nam”,...

Trúc Chi (t/h)