Thể thao

Ông chủ, HLV, cầu thủ MU đồng loạt bị chỉ trích

Nhiều thành viên của MU đã bị chỉ trích vì hưởng thụ sau khi thất bại.

Giữa tuần qua, MU đã hứng chịu thất bại trước Atletico Madrid và bị loại khỏi Champions League. Họ không phải thi đấu vào cuối tuần do bị loại FA Cup nên toàn đội có tới 18 ngày nghỉ ngơi trước trận đấu tiếp theo gặp Leicester.

Chính vì vậy, toàn đội Quỷ đỏ đã lên đường đi du lịch ngay sau thất bại trước Atletico Madrid. Ông chủ Avram Glazer tới Bahrain để theo dõi giải đua F1. HLV Rangnick đi nghỉ dưỡng ở Barbados. Các cầu thủ Rashford, Jadon Sancho tới Dubai, còn Lingard sang Milan du lịch.

Chứng kiến hình ảnh hưởng thụ của các cầu thủ MU, Gary Neville đã tỏ ra vô cùng bức xúc. Cựu danh thủ MU chỉ trích trên Twitter: “Trước đây, tôi nhớ các cầu thủ MU không buồn tới nhà hàng Italia ở địa phương ăn tối sau một trận hòa, chứ không nói gì tới việc bị loại khỏi cúp châu Âu.

Giờ đây, họ đã có màn lưu diễn trên toàn cầu, gồm theo dõi sự kiện F1, xem hòa nhạc, cricket hay UFC”.

Trước ý kiến cho rằng những thành viên của MU xứng đáng hưởng thụ sau khi trải qua giai đoạn thi đấu dài hơi, Gary Neville đáp: “Tôi mong họ hiểu tình cảnh của đội bóng hiện tại. Họ có thể đi bất kỳ đâu nhưng làm ơn hãy làm điều đó lặng lẽ”.

Hiện tại, MU đang bị đẩy xuống vị trí thứ 6 ở Premier League với 50 điểm. Họ kém Arsenal 4 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận.