Cộng đồng mạng

Ông bố trẻ chụp cùng con gái ở đám cưới khiến ai cũng nhầm là chú rể

Nhiều dân mạng lầm tưởng người đàn ông diện vest xanh trong bức ảnh chụp cùng cô dâu là chú rể của buổi hôn lễ.

Mới đây, cư dân mạng chia sẻ chóng mặt đoạn clip ghi lại khung cảnh đám cưới của cặp đôi trẻ đến từ Thanh Sơn, Phú Thọ. Trong clip là hình ảnh cô dâu bật khóc nức nở khi sắp phải xa gia đình về nhà chồng.

Tuy nhiên điều thu hút sự chú ý nhất là khoảnh khắc cô dâu chụp ảnh với một người đàn ông bảnh bao, phong độ, diện bộ vest màu xanh. Nhìn ảnh không ít người cho rằng đây là cô dâu và chú rể trong đám cưới.

Thế nhưng chỉ ít phút sau, khi chàng trai mặc vest ghi, đeo nơ đen, cài hoa ở ngực xuất hiện, mọi người mới vỡ lẽ. Hóa ra, đây mới là nhân vật chính của buổi lễ còn người đàn ông xuất hiện trước đó lại là bố của cô dâu.

Cặp đôi trẻ trong ngày cưới.

Tài khoản tên Thanh Thúy - cũng chính là chủ nhân clip tiết lộ, người bố vợ này còn khá trẻ tuổi, sinh năm 1982. Còn cô dâu sinh năm 2002, chú rể sinh năm 2000.

Ngay sau khi được chia sẻ đoạn clip nhanh chóng trở thành tâm điểm cộng đồng mạng. Chỉ sau 1 ngày, clip đã nhận về hơn 1 triệu lượt xem trên mạng xã hội TikTok. Nhiều người không khỏi ngạc nhiên bởi chú rể thì quá đỗi điển trai, còn bố vợ thì trẻ trung quá mức. Số khác thì dí dỏm bình luận bản thân còn chưa có người yêu mà người ta đã lên chức bố vợ, thậm chí chẳng mấy chốc còn có cháu ẵm bồng.

Bỗng nhiên nhận được sự quan tâm, cô dâu trẻ Nguyễn Linh Nhi cảm thấy vừa vui vừa bất ngờ. Linh Nhi tâm sự thêm: "Bố mình là người thương mình nhất. Khi lấy chồng, bố dặn mình phải chăm sóc bản thân và gia đình chồng thật tốt. Việc nhầm lẫn này xảy ra nhiều lần rồi. Trước đó khi mình và bố đi mua quần áo, nhiều người còn lầm tưởng chồng đưa vợ đi chọn đồ".

Minh Hoa (t/h)