An ninh - Hình sự

Ông bà sát hại cháu nội dã man vì… “khóc quá nhiều”

Bực mình vì cháu khóc quá nhiều, ông bà nội đã sát hại cháu mình rồi phi tang.

Mới đây, theo thông tin đăng tải trên trang The Sun, một vụ án mạng vô cùng thương tâm vừa xảy ra tại Nga. Theo đó, nạn nhân là cậu bé 2 tuổi đã bị ông bà nội sát hại rồi phi tang.

Được biết, do tính chất công việc nên Maria (20 tuổi) và Dmitry Shcherbakovy (25 tuổi) phải gửi con về nhà ông bà nội một thời gian. Tuy nhiên đây lại trở thành hành động sẽ ám ảnh đôi vợ chồng trẻ này đến cuối đời.

Sau khi hoàn thành công việc, vợ chồng Maria về đón con nhưng chỉ thấy quần áo mà không thấy cậu bé đâu. Hỏi chuyện mãi nhưng bố mẹ chồng không nói gì nên cô đã quyết định tự đi tìm con ở những khu gần đó.

Không lâu sau, cặp vợ chồng trẻ bắt gặp một thi thể cháy đen đang nằm trên lớp tuyết dày gần nhà bố mẹ chồng. Linh tính của một người mẹ mách bảo Maria rằng đó chính là đứa con mà cô đang tìm kiếm nên đã nhanh chóng báo cảnh sát.

Kết quả khám nghiệm cho thấy, thi thể cháy đen trên tuyết kia chính là con trai của Maria. Ngay lập tức, ông bà nội của nạn nhân bị bắt giữ.

Tại cơ quan chức năng, đôi vợ chồng già đã thừa nhận hành vi độc ác của mình. Họ cho biết, 2 người gần như phát điên lên khi đứa trẻ khóc quá nhiều. Họ đã siết cổ đứa trẻ đến chết rồi vứt thi thể vào lò để phi tang.

Hiện, vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Han (t/h)