Giải trí

Ốc Thanh Vân tiếp tục chơi lớn, tậu thêm xế hộp tiền tỷ màu "lạ"

Dù đã sở hữu nhiều xế hộp tiền tỷ, nhưng mới đây Ốc Thanh Vân cùng ông xã quyết định tậu thêm chiếc xe màu “lạ”, khiến fan không khỏi tò mò về giá.

Là MC của nhiều chương trình nổi tiếng, vừa qua Ốc Thanh Vân gây sốt khi trở lại diễn xuất trong phim “Lật mặt: 48h” của Lý Hải. Giỏi giang và chăm chỉ, cũng nhờ vậy mà Ốc Thanh Vân có cuộc sống giàu có không kém ai.

Gia đình MC Ốc Thanh Vân đi nhận xế hộp mới. Ảnh: Autopro.

Mới đây sau khi Tp.HCM nới lỏng giãn cách, nữ MC cùng với ông xã quyết "chơi lớn" mua xế hộp SUV địa hình Jeep Wrangler Sahara Altitude màu sơn lạ mắt, hầm hố.

Jeep được phân phối chính hãng tại Việt Nam từ cuối năm 2020. Sau 2 lần thay đổi giá, Jeep Wrangler Sahara Attitude hiện có giá khoảng 3.5 tỷ đồng.

Ngay sau khi nhận xe, người đẹp chia sẻ niềm vui này với người hâm mộ trên trang Facebook cá nhân. Bên dưới dòng trạng thái rất nhiều bạn bè, nghệ sĩ và người hâm mộ đã chúc mừng vợ chồng Ốc Thanh Vân.

Wrangler Sahara Attitude vẫn sở hữu các đường nét vuông vức và mạnh mẽ lấy cảm hứng từ các dòng xe quân sự. Thuộc dòng Unlimited 5 cửa, Wrangler Sahara Altitude có kích thước khá lớn, chiều dài tổng thể hơn 4,7m trong khu trục cơ sở cũng hơn 3m.

Đầu xe vẫn là vẻ hầm hố quen thuộc của Jeep với lưới tản nhiệt dạng nan dọc và cản trước sơn đen bệ vệ. Tên phiên bản Altitude xuất hiện ở 2 bên nắp ca-pô. Hệ thống đèn chiếu sáng chính vẫn mang hình tròn, bên trong là công nghệ LED. Các đèn định vị, sương mù được bố trí tản ra ở cản trước, vòm bánh xe.

Phần đuôi xe có vẻ đơn giản khi chỉ có bánh dự phòng và cụm đèn hậu làm gọn hơn. Xe có khoang hành lý tiêu chuẩn dung tích hơn 800 lít và gần 2.000 lít khi gập hàng ghế sau.

Dòng xe Jeep Wrangler Sahara Altitude tại Việt Nam được trang bị động cơ xăng tăng áp 4 xy-lanh 2.0L, cho ra công suất 270 mã lực tại 5.250 vòng/phút và mô-men xoắn 400 Nm tại 3.000 vòng/phút.

Độ "chịu chơi" của Ốc Thanh Vân không chỉ có vậy, hồi đầu năm nữ MC đã khoe vợ chồng cô tậu cùng lúc 2 xế sang VinFast Lux SA2.0. Khi đó, cô đã hào hứng: "Sau một năm quá nhiều thử thách thì một chút niềm vui để tự thưởng bản thân đã cố gắng vượt bậc chẳng là quá đáng phải không mọi người".

Vợ chồng Ốc Thanh Vân từng mua hai xe cùng lúc.

Trước đó, gia đình Ốc Thanh Vân sở hữu nhiều xế hộp khác phải kể đến như: MINI Cooper, Kia Ray...

Được biết, ngoài chạy show, Ốc Thanh Vân còn kinh doanh. Nhờ mát tay nên hàng tháng cô kiếm được số tiền không hề nhỏ. Bởi vậy, cuộc sống của cô bên ông xã Trí Rùa cùng các con vô cùng thoải mái.

Trúc Chi (t/h)