Giải trí

Ở Việt Nam đón Tết, Bằng Kiều chơi lớn mua xế hộp bạc tỷ

Dù đã có nhiều xế hộp đắt tiền nhưng ca sĩ Bằng Kiều khiến người hâm mộ ghen tỵ vì độ chịu chơi cũng như chịu chi của mình khi mua thêm chiếc nữa trong "nốt nhạc".

Mới đây, nam ca sĩ Bằng Kiều nhận bàn giao chiếc Mercedes-Benz GLC 200 sơn màu đỏ giá, khoảng 2 tỷ đồng tại một showroom chính hãng tại Hà Nội.

Ca sĩ Bằng Kiều mua xe mới để du Xuân.

Mercedes-Benz GLC 200 có thể xem là mẫu xe nổi bật nhất được Bằng Kiều tậu trong thời gian qua. Mercedes-Benz GLC 200 của Bằng Kiều mới mua được trang bị động cơ mới dung tích 2.0L cho công suất tối đa 197 mã lực và mô-men xoắn cực đại lên tới 320 Nm, trang bị hộp số vẫn là loại tự động 9 cấp.

Về hệ dẫn động, GLC 200 được trang bị loại dẫn động cầu sau còn GLC 200 4Matic là loại dẫn động 4 bánh. Đặc biệt trong thiết kế ngoại thất của phiên bản này có hệ thống đèn chiếu sáng LED 6 thấu kính tương tự C 180, C 200, ốp cản trước chrome sáng có kích thước lớn cùng bộ vành 5 chấu kép kích thước 18 inch. Điểm phân biệt ở ngoại hình chiếc GLC 200 và GLC 200 4Matic cao cấp hơn là ở bộ mâm.

Dòng xe Bằng Kiều lựa chọn cũng được nhiều nghệ sĩ cũng như cầu thủ nổi tiếng sử dụng, ví dụ như nghệ sĩ Chí Trung, cầu thủ Đoàn Văn Hậu, Quang Hải, Duy Mạnh, Bùi Tiến Dũng, ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh cho đến diễn viên Hồng Đăng... 

Bằng Kiều được biết đến là một ca sĩ thích sưu tập xế hộp. Nam ca sĩ không ngần ngại chia sẻ các siêu xe của mình trên trang cá nhân. Năm 2017, giọng ca sinh năm 1973 chi hơn 3 tỷ đồng để sở hữu chiếc xế hộp mới nhất của dòng Lexus.

Bằng Kiều thường đi diễn bằng xe đắt tiền.

Trước đó, anh từng tậu chiếc xe bán tải về gara của mình. Xuất hiện tại một sự kiện ở Việt Nam, giọng ca sinh năm 1973 từng gây chú ý khi di chuyển bằng chiếc xe dòng Maybach S600 trị giá 14 tỷ đồng.

Thường xuất hiện với hình ảnh giản dị trên sân khấu, ít ai biết rằng Bằng Kiều là một “đại gia ngầm” của showbiz khi sở hữu khối tài sản kếch xù. Ngoài sở hữu những xe sang tiền tỷ, giọng ca “Nơi tình yêu bắt đầu” còn xây dựng cho mình một cơ ngơi khang trang trên đất Mỹ. Căn biệt thự của anh có diện tích 400m2, nằm trong khu đất rộng 2.000m2 tại bang California. Dù không tiết lộ về giá trị cơ ngơi của mình nhưng nhiều người cho rằng căn biệt thự này lên đến triệu USD.

Cơ ngơi hoành tráng của Bằng Kiều.

Sau nhiều năm sinh sống ở Mỹ, để thuận tiện cho việc về nước biểu diễn, Bằng Kiều còn mua thêm hai căn hộ chung cư cao cấp ở Tp.HCM và Hà Nội. Cơ ngơi của nam ca sĩ ở Hà Nội có diện tích 160m2, giá trị lên đến 10 tỷ đồng

Trúc Chi (t/h theo Lao Động, Thanh Niên)