Ngôi sao

Ở tuổi 64, danh ca Hương Lan xúc động trong hôn lễ với chồng tại nhà thờ

Khoảnh khắc hạnh phúc của danh ca hải ngoại Hương Lan bên ông xã trong lễ cưới tại một nhà thờ ở Tiền Giang khiến nhiều người xúc động.

Mới đây, danh ca hải ngoại Hương Lan khiến khán giả vô cùng bất ngờ khi tiết lộ loạt hình ảnh về hôn lễ của mình với chồng tại nhà thờ Ba Giồng ở Tiền Giang.

Hôn lễ được tổ chức nhân dịp hai vợ chồng Hương Lan về Việt Nam. Cặp đôi đã có một đám cưới tập thể cùng nhiều đôi uyên ương khác tại nhà nhờ. Cả hai vô cùng hạnh phúc.

Ở tuổi 64, danh ca Hương Lan vẫn đẹp thanh thoát trong tà áo dài trắng, trùm khăn voan cô dâu, tay cầm hoa và luôn nở nụ cười rạng rỡ trong ngày đặc biệt của đời mình.

Khoảnh khắc nữ ca sĩ sinh năm 1956 sánh đôi cùng ông xã chăm chú nghe lời căn dặn của cha xứ khiến mọi người xúc động.

Chia sẻ cảm xúc về ngày trọng đại, giọng ca "Còn thương rau đắng mọc sau hè" xúc động: "Hương Lan luôn nhớ những ngày sát cánh cùng cha Sang đi thiện nguyện, tới những vùng xa xôi, đi chuyển khó khăn, đem lời ca tiếng hát đến với bà con. Mỗi lần về Việt Nam, Hương Lan lại mong có được cơ hội đi cùng cha và các ca sĩ thân hữu đi khắp nơi. Nhớ lắm, mong được góp chút phần công việc thiện nguyện cùng cha".

Chồng danh ca Hương Lan tên là Đặng Quốc Toàn - một kỹ sư cơ khí hàng không đã nghỉ hưu. Trước khi đến với danh ca Hương Lan vào năm 1988, ông có 3 người con riêng.

Hơn 30 năm gắn bó, danh ca Hương Lan luôn nhận được sự hậu thuẫn lớn từ ông xã. Từ ngày nghỉ hưu cho đến nay, cựu kỹ sư cơ khí hàng không Quốc Toàn thường xuyên hộ tống vợ về nước để đi diễn và thăm đồng nghiệp, người thân. Dù vợ là nghệ sĩ nổi tiếng, nhưng ông xã Hương Lan lại là người khá kín tiếng, ít khi xuất hiện trước truyền thông và công chúng.

Hương Lan từng tâm sự, ở tuổi 63, chị gặp những vấn đề riêng về sức khỏe. Tuy nhiên, chị vẫn duy trì đam mê ca hát và tham gia các chương trình biểu diễn ở cả trong nước, hải ngoại vì luôn có sự động viên, chăm sóc từ phía người bạn đời.

Trước khi đến với ông Đặng Quốc Toàn, Hương Lan từng kết hôn với nghệ sĩ Chí Tâm. Hậu ly hôn, bà cùng hai con đã sang Mỹ định cư. Hiện tại Hương Lan giữ mối quan hệ đồng nghiệp với chồng cũ nhưng hạn chế hợp tác chung.

Thời điểm mới kết hôn lần hai, Hương Lan thừa nhận ông xã là một người có tấm lòng đại lượng, tính tình dí dỏm, thậm chí không thích nghe vợ hát. Tuy nhiên sau thời gian gắn bó, tâm đầu ý hợp nên kỹ sư Đặng Quốc Toàn đã bị "ngấm" nghệ thuật và "nghiện" nghe vợ hát cải lương.