Sự kiện

Ô tô tông liên hoàn năm xe máy dừng đèn đỏ, nhiều người bị thương

Tại khu vực vòng xoay Hoa Lư, TP.Pleiku, tỉnh Gia Lai một chiếc ô tô bất ngờ tông vào 5 người điều khiển xe máy đang dừng đèn đỏ khiến nhiều người bị thương

Clip: Hiện trường vụ tai nạn.

Sáng 20/6, một cán bộ Công an TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai cho biết, đơn vị đang tiến hành điều tiết giao thông, đồng thời điều tra làm rõ vụ việc xe ô tô tông liên hoàn nhiều xe máy đang dừng đèn đỏ khiến nhiều người bị thương.

Hiện trường vụ tai nạn.

Theo những người dân tại hiện trường cho biết, khoảng 7h ngày 20/6 tại vòng xoay Hoa Lư chiếc xe ô tô BKS: 81A-169.71 lưu thông theo hướng Phạm Văn Đồng đi Hoa Lư khi đến khu vực trên thì tông vào 5 xe máy đang dừng đèn đỏ.

Sau đó, chiếc ô tô này lao thêm 100m và tông tiếp vào xe ô tô BKS: 81A-083.70 khiến cho xe ô tô bị lật, tài xế và người nhà bị kẹt trong xe. Chưa dừng lại, chiếc ô tô “điên” tiếp tục lao lên vỉa hè và tông vào cột điện và bồn hoa gần đó.

Hiện trường vụ tai nạn.

Sau sự việc khiến 5 xe máy bị hư hỏng nằm “ngổn ngang” trên đường. Ba người điều khiển xe máy và 2 người trên xe ô tô bị thương được người dân đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Hiện trường vụ tai nạn.

Theo anh Đắc, tài xế xe ô tô bị tông mạnh khiến xe bị lật ngửa kể lại: “Lúc tôi đang ngồi trên ô tô chở mẹ đi thì nhìn qua gương chiếu hậu thấy chiếc xe ô tô này lao nhanh tông vào xe máy đang dừng đèn đỏ. Một người đi xe máy lăn trên cả mũi xe. Lúc đó, tôi đã xi nhan tấp vào vỉa hè nhường đường, thì bị chiếc ô tô này tông mạnh phía sau khiến tôi và mẹ ngồi trên xe bị thương, xe bị lật".

Sau vụ việc xảy ra, lực lượng chức năng đã có mặt điều tiết giao thông, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.