Sự kiện

Ô tô lao xuống biển ở Hạ Long trong đêm, 3 người tử vong

Tối qua, tại khu vực cuối đường Trần Quốc Nghiễn (đoạn qua phường Hồng Hà, TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh) đã xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 4 người phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Cụ thể, Thanh Niên đưa tin, vào khoảng 21h ngày 10/7, xe ô tô Mazda biển kiểm soát 30F-171.15, do anh T.T.A. điều khiển (SN 1983, trú tại Bắc Từ Liêm, TP.Hà Nội) đi theo hướng hướng Hạ Long - Cẩm Phả khi vào đoạn cua bị lao xuống biển.

Chiếc ô tô bị hư hỏng nặng sau vụ tai nạn.

Lúc này, anh A. đã kịp thời thoát ra ngoài và tri hô người xung quanh đến ứng cứu 4 người (gồm 2 phụ nữ và 2 trẻ nhỏ) bị mắc kẹt trên xe. Nhận tin báo, lực lượng cứu hộ cứu nạn Công an tỉnh Quảng Ninh và Cảnh sát PCCC cũng có mặt tại hiện trường, đưa các nạn nhân đi cấp cứu tại BVĐK tỉnh Quảng Ninh trong tình trạng tim ngừng đập.

Đến sáng ngày 11/7, theo thông tin từ BVĐK tỉnh Quảng Ninh, 3 nạn nhân trong vụ tai nạn đã tử vong, trong đó có 2 trẻ em và 1 người lớn. Người còn lại đang tiếp tục được cấp cứu tại bệnh viện.

Theo Tuổi Trẻ Online, thời điểm xảy ra vụ việc, khu vực trên đang có mưa dông lớn , nhiều khả năng tài xế bị mất tầm nhìn dẫn đến vụ tai nạn thương tâm.

Hiện cơ quan chức năng đã trục vớt chiếc xe và tiếp tục điều tra nguyên nhân vụ việc.

Minh Hoa (t/h)