Dân sinh

Ô tô chở công nhân lật ngửa sau va chạm xe máy, hơn 30 người bị thương

Xe ô tô chở 30 công nhân va chạm với xe máy khiến người đi xe máy tử vong tại chỗ, xe khách lật nghiêng xuống ruộng khiến nhiều người hoảng sợ.

Theo thông tin ban đầu trên VTCNews, khoảng 7h cùng ngày, xe ô tô BKS 22B-002.XX (chưa rõ lái xe) chở công nhân đang đi theo hướng từ huyện Đầm Hà xuống khu công nghiệp huyện Hải Hà (Quảng Ninh). Khi đến địa phận thôn Tân Hà (xã Tân Bình), ô tô va chạm với xe máy do ông Ch.A.L (SN 1959, trú tại thôn Tân Hà) cầm lái.

Liên quan đến vụ tai nạn, trao đổi với Tuổi Trẻ Online ngày 17/4, ông Nguyễn Văn Trường, bí thư, chủ tịch UBND xã Tân Bình, xác nhận vào khoảng thời gian trên tại địa bàn thôn Bình Nguyên xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến một người tử cong và chiếc ôtô chở công nhân đi làm bị lật nghiêng xuống vực ven đường.

Theo ông Trường, chiếc xe chở khoảng 30 công nhân Công ty Texhong đang di chuyển thì phải tránh gấp một người đi xe máy chở gà phóng từ trong ngõ ra nên đã bị mất lái lao xuống vực và lật nghiêng. Hậu quả vụ tai nạn, chiếc xe chở công nhân khi bị lật đã đè vào một người đi xe máy khác khiến người này tử vong tại chỗ.

Ngay sau vụ tai nạn xảy ra, chính quyền địa phương cùng với người dân có mặt tại hiện trường đã khẩn trương đưa khoảng 30 công nhân đến Trung tâm y tế huyện Đầm Hà để sơ cứu.

Hiện, nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra, làm rõ

Trúc Chi (t/h)